Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu chào giá từ khách hàng.
- Tìm hiểu thông tin và báo giá.
- Soạn Hợp đồng và theo dõi Hợp đồng.
- Báo cáo doanh số hàng tháng.
- Quản lý file hồ sơ, hợp đồng, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tốt nghiệp chuyên ngành liên quan về quản trị kinh doanh, tài chính, kế toán, nhân sự
- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt.
- Thành thạo tiếng anh (bắt buộc), ưu tiên tiếng hoa, tiếng nhật.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
AIKOMI sở hữu thương hiệu hàng đầu Việt Nam về mảng phụ kiện giày dép, chăm sóc giày sneaker.
Song hành với đó, chúng tôi cũng đang trong quá trình xúc tiến chuẩn bị ra mắt những sản phẩm chiến lược trong ngành Nhà cửa - Đời sống, với kỳ vọng sẽ tạo nên một xu hướng trong việc chăm sóc ngôi nhà của mỗi người.
Sau 7 năm hoạt động, sản phẩm của AIKOMI đã đến tay hơn 5 triệu khách hàng và còn tiếp tục không ngừng vươn xa.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của Quý Khách Hàng vào sản phẩm và thương hiệu của AIKOMI từ trước tới nay.