Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường thông qua các chương trình hội nghị, diễn đàn, hội chợ trưng bày sản phẩm và các kênh khác
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh, gặp gỡ, trao đổi, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng
- Đảm nhận công tác báo giá, thỏa thuận chính sách hậu mãi và hợp đồng
- Theo dõi tiến trình vận chuyển của mỗi đơn hàng; Kiểm tra hóa đơn, chứng từ giao nhận
- Kiểm tra quy trình thanh toán, công nợ của đơn hàng
- Chịu trách nhiệm đảm bảo thanh toán đúng tiến trình, quy định và chi phí bao hiểm của đơn hàng
- Giải quyết khiếu nại, hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề phát sinh
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Biết tiếng Trung (bắt buộc)
Có kinh nghiệm tương đương ở vị trí sales xuất khẩu đặc biệt là ngành hàng FMCG
Chịu khó, trung thực
Quyền lợi được hưởng
1. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
2. Được rèn luyện và trao dồi kinh nghiệm và kỹ năng
3. Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước sau 2 tháng làm việc.
4. Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13; Teambuilding, du lịch thường niên.
5. Được cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ và nâng cao hiệu quả công việc.
6. Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp quản lý để thực hiện công việc được hiệu quả hơn.
AIKOMI sở hữu thương hiệu hàng đầu Việt Nam về mảng phụ kiện giày dép, chăm sóc giày sneaker.
Song hành với đó, chúng tôi cũng đang trong quá trình xúc tiến chuẩn bị ra mắt những sản phẩm chiến lược trong ngành Nhà cửa - Đời sống, với kỳ vọng sẽ tạo nên một xu hướng trong việc chăm sóc ngôi nhà của mỗi người.
Sau 7 năm hoạt động, sản phẩm của AIKOMI đã đến tay hơn 5 triệu khách hàng và còn tiếp tục không ngừng vươn xa.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của Quý Khách Hàng vào sản phẩm và thương hiệu của AIKOMI từ trước tới nay.