Mô tả công việc
● Gọi điện tư vấn khách hàng về sản phẩm của công ty (sản phẩm là các gói dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp tuyển dụng nhân sự; phần mềm chuyển đổi số cho doanh nghiệp) theo data khách hàng có sẵn.
● Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc, khó khăn của khách hàng về phần mềm, dịch vụ.
● Tư vấn, chat zalo và hỗ trợ khách hàng dùng dịch vụ tuyển dụng (có data)
● Nghiên cứu về các sản phẩm của công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, và các thông tin liên quan khác nhận được từ kênh online.
● Lập báo cáo kết quả công việc hàng ngày, tuần, tháng cho quản lý trực tiếp
● Làm báo giá, hợp đồng gửi cho khách hàng khi có nhu cầu.
Yêu cầu công việc
● Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
● Có trách nhiệm với công việc, chủ động làm việc, ý thức tạo dựng thương hiệu cho công ty
● Có tinh thần học hỏi và chịu được áp lực
● Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực trong công việc
● Biết sử dụng máy tính, tin học cơ bản, có máy tính cá nhân
Quyền lợi được hưởng
● Lương cơ bản full : 5tr - 12tr + % hoa hồng từ 3%-20%, hưởng lương cứng theo doanh số đạt được. (thu nhập upto 20tr)
● Lương part time : 3tr + % hoa hồng từ 3%-20%, hưởng lương cứng theo doanh số đạt được.
● Môi trường làm việc trẻ trung
● Hỗ trợ dấu mộc thực tập.
● Chỗ để xe miễn phí
● Thưởng, nghỉ lễ tết, đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
● Được training kiến thức sử dụng phần mềm, tư vấn khách hàng
● Hỗ trợ tiền đi lại tư vấn khách (doanh nghiệp)
● Được đóng BHXH, BHYT...
AIKOMI sở hữu thương hiệu hàng đầu Việt Nam về mảng phụ kiện giày dép, chăm sóc giày sneaker.
Song hành với đó, chúng tôi cũng đang trong quá trình xúc tiến chuẩn bị ra mắt những sản phẩm chiến lược trong ngành Nhà cửa - Đời sống, với kỳ vọng sẽ tạo nên một xu hướng trong việc chăm sóc ngôi nhà của mỗi người.
Sau 7 năm hoạt động, sản phẩm của AIKOMI đã đến tay hơn 5 triệu khách hàng và còn tiếp tục không ngừng vươn xa.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của Quý Khách Hàng vào sản phẩm và thương hiệu của AIKOMI từ trước tới nay.