Mô tả công việc
Đón tiếp, tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng theo quy trình của Công ty.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
Thực hiện đánh giá chất lượng tòa nhà hằng ngày theo checklist.
Thực hiện các công việc hành chính tại tòa nhà/ khu vực quản lý.
Chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ tích cực với từng khách hàng làm việc tại Công ty.
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu xem khu vực thuê.
Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.63m.
Ân cần, niềm nở, có tinh thần học hỏi.
Trung thực, kiên nhẫn, chịu khó.
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động thoải mái.
Được hưởng đầy đủ các chế độ luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT,...
Các chế độ lương, thưởng theo quy định của pháp luật hiện hành.
Phúc lợi: đồng phục, du lịch, team building, chăm sóc sức khỏe,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 01:05:02
Thaigroup là một trong các tập đoàn công nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh tại Việt Nam trong những năm gần đây. Tiền thân là tập đoàn Xuân Thành được thành lập năm 1976, trải qua gần 40 năm hoạt động, trưởng thành và phát triển, đến nay Thaigroup đã khẳng định tên tuổi của mình trong các lĩnh vực sản xuất xi măng, xây dựng, vận tải, khoáng sản … với phương châm: chất lượng làm nên giá trị. Tại Thaigroup, chúng tôi cam kết mang tới các giá trị bền vững, gắn kết hài hòa giữa lợi ích công ty và trách nhiệm xã hội. Chúng tôi tin tưởng rằng, con người là chìa khóa tạo nên thành công của doanh nghiệp. Chính vì vậy, Thaigroup mang tới các cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn cho các thành viên đã và sẽ gia nhập tập đoàn với nền tảng coi việc phát triển nguồn nhân lực là một trong các ưu tiên hàng đầu. Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên tiềm năng đang mở ra khi Thaigroup đang tập trung phát triển mạnh các ngành kinh doanh cốt lõi, đồng thời mở rộng ra các lĩnh vực mới sôi động khác như khách sạn cao cấp, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, sản xuất