Mô tả công việc
- Tiến hành quy trình nhận phòng (check-in) cho khách
- Tư vấn và bán dịch vụ khách sạn cho khách hàng
- Hỗ trợ và phục vụ khách hàng đang lưu trú
- Tiến hành quy trình trả phòng (check-out) cho khách
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh + thưởng servive charge
- 1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm
- Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục và khu vực để xe miễn phí
- Được tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển (ít nhất 3-6 tháng)
- Giao tiếp được tiếng anh (biết tiếng Nhật là một lợi thế)
- Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, có tinh thần trách nhiệm
Yêu cầu hồ sơ
Zalo/SĐT: 0383147511 (Quỳnh Anh)
Thaigroup là một trong các tập đoàn công nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh tại Việt Nam trong những năm gần đây. Tiền thân là tập đoàn Xuân Thành được thành lập năm 1976, trải qua gần 40 năm hoạt động, trưởng thành và phát triển, đến nay Thaigroup đã khẳng định tên tuổi của mình trong các lĩnh vực sản xuất xi măng, xây dựng, vận tải, khoáng sản … với phương châm: chất lượng làm nên giá trị. Tại Thaigroup, chúng tôi cam kết mang tới các giá trị bền vững, gắn kết hài hòa giữa lợi ích công ty và trách nhiệm xã hội. Chúng tôi tin tưởng rằng, con người là chìa khóa tạo nên thành công của doanh nghiệp. Chính vì vậy, Thaigroup mang tới các cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn cho các thành viên đã và sẽ gia nhập tập đoàn với nền tảng coi việc phát triển nguồn nhân lực là một trong các ưu tiên hàng đầu. Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên tiềm năng đang mở ra khi Thaigroup đang tập trung phát triển mạnh các ngành kinh doanh cốt lõi, đồng thời mở rộng ra các lĩnh vực mới sôi động khác như khách sạn cao cấp, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, sản xuất