Mô tả công việc
- Luôn chào đón khách hàng với thái độ thân thiện và thực hiện, hoàn thành các thủ tục check in cho khách
- Đăng ký tất cả thông tin cần thiết của khách như: Họ tên, địa chỉ, đặt phòng từ công ty hay cá nhân, giá phòng đặc biệt, khoản bổ sung thêm, khách VIP, chi tiết thay đổi, Quốc tích, số hộ chiếu,...
- Giới thiệu tới khách hàng các dịch vụ, tiện nghi, quy định của khách sạn cho khách hàng. Thông tin cho khách về két an toàn trong phòng, chìa khóa phòng, mini-bar, rooftop, khu vực co-living.
- Thường xuyên kiểm tra booking, có kế hoạch phân bổ, sắp xếp các phòng cho khách theo yêu cầu, mong muốn, nguyện vọng của khách hàng dựa theo điều khoản, mức giá phòng đã niêm yết. Chuẩn bị khâu tiếp đón khách hàng. Thường xuyên kiểm tra, theo dõi giá phòng, vị trí phòng và các loại phòng tại khách sạn.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật những chi phí phát sinh của khách hàng trên hệ thống đảm bảo cập nhật đầy đủ việc thanh toán các khoản phát sinh
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận dọn phòng trong việc cập nhật các báo cáo tình trạng phòng và điều phối các yêu cầu về công việc bảo trì và sửa chữa. Thường xuyên kiểm tra phòng trước khi khách check in và kiểm tra phòng khi khách check out
- Giải đáp các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, phòng khách sạn.
- Thành thạo kỹ năng trả lời theo điện thoại.
- Báo cáo những sự cố bất thường hay vấn đề phát sinh cho Giám sát/ Quản lý ca trực/ Phó bộ phận/ Trưởng bộ phận lễ tân.
Yêu cầu công việc
- Trung cấp, cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Du lịch, Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí lễ tân khách sạn hoặc các công việc liên quan là một lợi thế (nếu không có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế).
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt và hiệu quả.
- Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc theo ca (ca sáng, ca chiều, ca đêm).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng cạnh tranh
- Đồng phục miễn phí và chỗ đỗ xe miễn phí cho nhân viên.
- 12 ngày nghỉ phép mỗi năm và đóng bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN) trên mức lương thực tế.
- Phụ cấp ăn ca 35.000 VND/ Ngày
- Môi trường làm việc quốc tế, năng động và chuyên nghiệp.
- Thưởng cuối năm dựa trên kết quả công việc và hiệu quả công ty.
Thaigroup là một trong các tập đoàn công nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh tại Việt Nam trong những năm gần đây. Tiền thân là tập đoàn Xuân Thành được thành lập năm 1976, trải qua gần 40 năm hoạt động, trưởng thành và phát triển, đến nay Thaigroup đã khẳng định tên tuổi của mình trong các lĩnh vực sản xuất xi măng, xây dựng, vận tải, khoáng sản … với phương châm: chất lượng làm nên giá trị. Tại Thaigroup, chúng tôi cam kết mang tới các giá trị bền vững, gắn kết hài hòa giữa lợi ích công ty và trách nhiệm xã hội. Chúng tôi tin tưởng rằng, con người là chìa khóa tạo nên thành công của doanh nghiệp. Chính vì vậy, Thaigroup mang tới các cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn cho các thành viên đã và sẽ gia nhập tập đoàn với nền tảng coi việc phát triển nguồn nhân lực là một trong các ưu tiên hàng đầu. Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên tiềm năng đang mở ra khi Thaigroup đang tập trung phát triển mạnh các ngành kinh doanh cốt lõi, đồng thời mở rộng ra các lĩnh vực mới sôi động khác như khách sạn cao cấp, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, sản xuất