- Thực hiện cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị cho khách hàng sau bán hàng:
+ Thực hiện công tác bàn giao, đào tạo hướng dẫn vận hành, bảo dưỡng thiết bị cho khách hàng tại khu vực được phân công;
+ Sửa chữa sự cố về thiết bị trong thời gian bảo hành: lập dự toán, kế hoạch linh kiện, thực hiện sửa chữa, lập báo cáo sự cố và các quyết toán nếu có.
+ Sửa chữa thiết bị ngoài bảo hành: Lập dự toán cho công tác sửa chữa (chi phí đi lại, vật tư, nhân công....) chuyển cho nhân viên thống kê làm báo giá. Triển khai cho các nhân viên trực thuộc quản lý hoặc trực tiếp thực hiện công tác sửa chữa và báo cáo sau khi có điều động của Trưởng phòng Dịch vụ.
- Quản lý và bảo quản các phượng tiện, trang bị được Công ty cung cấp;
- Hướng dẫn và đào tạo cho các nhân viên trực thuôc quản lý;
- Hỗ trợ bộ phận Online và cung cấp phụ tùng.1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành máy xây dựng, ô tô, cơ khí động lực, động cơ đốt trong, hệ thống truyền động thủy lực, hệ thống truyền động điện, điện động lực.....
2. Trình độ ngoại ngữ: Không yêu cầu, biết tiếng anh/ tiếng trung là một lợi thế.
3. Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng
4. Kỹ năng, kiến thức: Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn. Đọc hiểu các bản vẽ kỹ thuật, am hiểu các loai máy móc trong ngành xây dựng, ô tô.
5. Sức khỏe: Tốt
6. Kinh nghiệm: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực máy xây dựng, xe ben, xe tải, ô tô... (cơ khí hoặc điện)
7. Giới tính: Nam
8. Độ tuổi : 22 - 40 tuổi
Quyền lợi:
1. Chế độ tiền lương, thưởng
- Mức lương: 10tr - 20tr; cam kết không nợ lương và được xét tăng lương định kỳ;
- Thưởng các ngày Lễ, Tết: 30/4, [protected info]/01, lương tháng 13, 14, 15;
- Thưởng đột xuất khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ;, nhân viên tiêu biểu; thưởng thâm niên,...
2. Chế độ phúc lợi
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
- Được thăm hỏi ốm đau, thai sản; tặng quà Sinh nhật, 8/3, [protected info], Trung Thu cho con em CBNV...
- Ngoài ra trong quá trình làm việc còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa như văn nghệ, thể thao, hội thi tay nghề,...
- Thường xuyên tổ chức các chương trình gắn kết nội bộ quy mô và bài bản.
3. Chính sách đào tạo và phát triển
- Được tiếp cận với các thiết bị, công nghệ xây dựng tiến tiến (Các máy mọc thiết bị công ty kinh doanh..)
- Được học hỏi, đào tạo để trở thành các chuyên gia về các thiết bị công nghệ xây dựng, cũng như làm việc cùng cùng với các kỹ sư, chuyên gia kinh nghiệm lâu năm lĩnh vực thiết kế, quản lý sản xuất và dịch vụ ..
- Tham gia học hỏi nâng cao chuyên môn: Sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng động cơ đốt trong, hệ thống thủy lực, hệ thống điều khiển thủy lực, khí nén, điện động lực.. Hiểu nắm vững những kiến thức đã được học trong trường như vẽ kỹ thuật, dung sai, sức bền, kết cấu, chi tiết máy và các chuyên môn cụ thể khác.
- Được đào tạo các kiến thức, lĩnh vực chuyên môn, văn hoá doanh nghiệp để phát triển theo định hướng nghề nghiệp của Tập đoàn;
- Được Công ty hỗ trợ tổ chức thi các chứng chỉ liên quan đến ngành nghề nhằm phục vụ tốt công việc chuyên môn tại đơn vị Công tác.Thưởng
Lương 10tr - 20tr, tăng lương theo định kỳ
Chăm sóc sức khoẻ
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT... theo quy định nhà nước
Giải thưởng
Thưởng + nghỉ mát hàng năm
Công ty CP Thiết bị và Dịch vụ TCE xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng!
Với phương châm hoạt động “tất cả vì sự hài lòng của khách hàng”, niềm tin và sự thành công của khách hàng là mục tiêu làm việc của chúng tôi. Công ty chúng tôi luôn nỗ lực để hoàn thiện chính mình và cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng hàng đầu, những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả cạnh tranh và phù hợp với mọi nhu cầu của Quý khách hàng.
Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị xây dựng, giải pháp thi công và dịch vụ tại Việt Nam cũng như trong khu vực và trên thế giới, Công ty chúng tôi luôn chú trọng đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân lực trong nước và nước ngoài có năng lực, trình độ với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và yêu nghề; thấu hiểu văn hóa của Công ty; biết tri ân, quan tâm và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình phát triển.