Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động, chất lượng công việc của phòng Thẩm định (Mảng doanh nghiệp)
- Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu thẩm định tài sản từ phòng Kinh doanh để xây dựng kế hoạch thẩm định tài sản. Điều phối, phân công nhân viên thực hiện thẩm định tài sản.
- Phối hợp, hướng dẫn nhân viên trong hoạt động thẩm định tài sản
- Quản lý và kiểm tra kết quả thẩm định, đảm bảo chính xác và phù hợp với thị trường và tuân thủ đúng quy định, đúng pháp luật. Chịu trách nhiệm với các ý kiến và nhận định của mình trong các báo cáo thẩm định tài sản.
- Giám sát về chất lượng của các chứng thư, báo cáo thẩm định giá. Chịu trách nhiệm phê duyệt các báo cáo thẩm định, ký chứng thư thẩm định giá trong thẩm quyền được ủy quyền
- Theo dõi biến động giá và xu hướng thay đổi của thị trường tài sản (bất động sản, máy thiết bị...) lập báo cáo hoặc bản đánh giá khi có yêu cầu và định kỳ, dự báo ảnh hưởng tới giá trị tài sản để xây dựng cơ sở dữ liệu về giá.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành về liên quan về Thẩm định giá, Bất động sản, Quản lý đất đai, Kinh tế, Kiến trúc sư, Kỹ thuật xây dựng…
- Có kiến thức về Thẩm định giá hoặc môi giới Bất động sản, quản lý đất đai…
2. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm làm thẩm định giá > 2 năm.
- Thông thảo các phương pháp thẩm định giá: Phương pháp so sánh, phương pháp thẳng dư, phương pháp DCF, FCFF, tài sản....
- Đã từng làm thẩm định giá trị dự án, giá trị doanh nghiệp cổ phần...
3. Kỹ năng
- Thông thạo Excel
- Khả năng phân tích, đánh giá, lập báo cáo
- Khả năng quản lý công việc tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
4. Yêu cầu khác
- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến thẩm định giá
- Giới tính: Nam/Nữ, từ 27 tuổi trở lên
- Ngoại hình chững chạc, giọng nói rõ ràng
- Trung thực, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Thông tin và Thẩm định giá Miền Nam, tiền thân là Trung tâm Thông tin và Thẩm định giá Miền Nam (SIVC) thuộc Bộ Tài chính được thành lập từ năm 1999 theo Quyết định Số 108/1999/QĐ-BVGCP, ngày 09/09/1999 của Trưởng ban Ban Vật giá Chính phủ và Quyết định số 113/2003/QĐ-BTC, ngày 25/07/2003 của Bộ trưởng Bộ Tài chính “Chuyển Trung tâm Thông tin và Thẩm định giá Miền Nam trực thuộc Ban Vật giá Chính phủ vào trực thuộc Bộ Tài chính”.
Qua hơn 25 năm xây dựng và phát triển, SIVC thực sự đã trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng trong mọi lĩnh vực hoạt động sản xuất - kinh doanh. Đáp lại sự tin cậy của khách hàng, SIVC không ngừng cải tiến, hoàn thiện chính mình, SIVC đã xây dựng được hệ thống 33 Chi nhánh và 04 Văn phòng đại diện, với đội ngũ nhân sự hơn 200 người trải đều trên khắp mọi miền đất nước.