Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Định giá tài sản bảo đảm theo chức năng nhiệm vụ của Phòng, Bộ phận Thẩm định giá.
- Thực hiện việc thẩm định các tài sản bảo đảm của Ngân hàng: Bất động sản, máy móc thiết bị, phương tiện vận tải, dây chuyền sản xuất... Đảm bảo tuân thủ quy định về SLA, KPI của Phòng, Ban về thẩm định tài sản, tuân thủ đúng quy định của Ngân hàng và Pháp luật.
- Thẩm định giá tài sản cho các mục đích khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng/Khối;
2. Tư vấn giải đáp thắc mắc của ĐVKD trong các thông báo kết quả định giá do cá nhân thực hiện.
3. Tham gia xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu thị trường/khung giá/quy hoạch:
- Khảo sát thu thập thông tin thị trường về các loại tài sản tại từng thời kỳ.
- Xây dụng hệ thống cơ sở dữ liệu phục vụ cho công tác thẩm định giá trị TSBĐ;
- Thực hiện khỏa sát, xây dựng cơ sở dữ liệu quy hoạch của TSBĐ.
4. Công việc khác:
- Hướng dẫn, Đào tạo cán bộ tân tuyển
- Đóng góp ý kiến xây dựng/cải tiến quy trình, quy định của Ngân hàng khi được các đơn vị/lãnh đạo phòng yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo Phòng, Bộ phận giao.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, ngành Kinh tế, Luật, Tài chính - Ngân hàng, Quản lý đất đai, kinh tế Xây dựng, Kiểm toán, kỹ thuật hoặc những chuyên ngành liên quan thẩm định giá ... Ưu tiên các chuyên nghành liên quan đến thẩm định giá.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương.
2. Kiến thức
- Có kiến thức, hiểu biết về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng Thương mại, và định giá tài sản.
- Nắm vững kiến thức phương pháp về lĩnh vực thẩm định giá, kinh tế, có hiểu biết cơ bản về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng.
- Hiểu biết được các quy định của pháp luật liên quan đến công tác thẩm định giá.
3. Kinh nghiệm
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm định TSBĐ trong Ngân hàng.
4. Các yêu cầu khác.
- Có khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt;
- Kỹ năng khảo sát/thu thập thông tin thị trường.
- Kỹ năng thuyết phục tốt.
- Có khả năng lọc và phân tích thông tin thị trường các loại tài sản tốt;
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng và internet
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao;
- Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, nhanh nhẹn.
- Nhiệt huyết với công việc, tôn trọng, tận tâm với khách hàng và Ngân hàng.
Hướng dẫn nộp hồ sơ:
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected]
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Thông tin và Thẩm định giá Miền Nam, tiền thân là Trung tâm Thông tin và Thẩm định giá Miền Nam (SIVC) thuộc Bộ Tài chính được thành lập từ năm 1999 theo Quyết định Số 108/1999/QĐ-BVGCP, ngày 09/09/1999 của Trưởng ban Ban Vật giá Chính phủ và Quyết định số 113/2003/QĐ-BTC, ngày 25/07/2003 của Bộ trưởng Bộ Tài chính “Chuyển Trung tâm Thông tin và Thẩm định giá Miền Nam trực thuộc Ban Vật giá Chính phủ vào trực thuộc Bộ Tài chính”.
Qua hơn 25 năm xây dựng và phát triển, SIVC thực sự đã trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng trong mọi lĩnh vực hoạt động sản xuất - kinh doanh. Đáp lại sự tin cậy của khách hàng, SIVC không ngừng cải tiến, hoàn thiện chính mình, SIVC đã xây dựng được hệ thống 33 Chi nhánh và 04 Văn phòng đại diện, với đội ngũ nhân sự hơn 200 người trải đều trên khắp mọi miền đất nước.