Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công tác thẩm định, tái thẩm định, đánh giá rủi ro tín dụng độc lập khoản cấp tín dụng với khác hàng định chế tài chính, đưa ý kiến độc lập về hạn mức tín dụng, trình và bảo vệ ý kiến tái thẩm định trước các cấp phê duyệt.
- Làm công tác thư ký tại các phiên họp trình cấp phê duyệt tín dụng (nếu được phân công).
- Tham gia xây dựng/ góp ý sửa đổi các văn bản chính sách rủi ro tín dụng, quy định sản phẩm, hướng dẫn nghiệp vụ… liên quan công việc của Phòng/ Khối.
- Tham gia đào tạo nghiệp vụ tái thẩm định tín dụng.
- Thực hiện các công việc khác do cán bộ Quản lý phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên về các chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, Kế toán kiểm toán (hệ chính quy) loại khá trở lên.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng tại các Tổ chức tín dụng.
- Có khả năng phân tích (tài chính và phi tài chính), tổng hợp và ra quyết định độc lập.
- Có hiểu biết về Hệ thống các định chế tài chính, Các sản phẩm và dịch vụ của tổ chức tín dụng, Hệ thống các văn bản pháp quy đối với các tổ chức tín dụng và quy định kế toán Ngân hàng, Doanh nghiệp.
- Có thể đọc hiểu và tự khai thác tài liệu bằng tiếng Anh như Báo cáo tài chính, báo cáo thường niên, các trang web quốc tế….
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp, trao đổi, khai thác thông tin hiệu quả.
- Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
- Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
- Trung thực.
- Thành thạo Ms Office, đặc biệt là Excel để làm việc với data lớn.
- Có khả năng tự học hỏi và liên tục cập nhật các kiến thức, thông tin mới liên quan đến phạm vi nghiệp vụ chuyên môn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Thông tin và Thẩm định giá Miền Nam, tiền thân là Trung tâm Thông tin và Thẩm định giá Miền Nam (SIVC) thuộc Bộ Tài chính được thành lập từ năm 1999 theo Quyết định Số 108/1999/QĐ-BVGCP, ngày 09/09/1999 của Trưởng ban Ban Vật giá Chính phủ và Quyết định số 113/2003/QĐ-BTC, ngày 25/07/2003 của Bộ trưởng Bộ Tài chính “Chuyển Trung tâm Thông tin và Thẩm định giá Miền Nam trực thuộc Ban Vật giá Chính phủ vào trực thuộc Bộ Tài chính”.
Qua hơn 25 năm xây dựng và phát triển, SIVC thực sự đã trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng trong mọi lĩnh vực hoạt động sản xuất - kinh doanh. Đáp lại sự tin cậy của khách hàng, SIVC không ngừng cải tiến, hoàn thiện chính mình, SIVC đã xây dựng được hệ thống 33 Chi nhánh và 04 Văn phòng đại diện, với đội ngũ nhân sự hơn 200 người trải đều trên khắp mọi miền đất nước.