• Phát triển và thực hiện các chiến dịch quảng cáo hiệu suất trên nền tảng TMĐT của công ty bằng cách sử dụng thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu.
• Mở rộng chiến lược quảng cáo hiệu quả trên các nền tảng Facebook, Google và TikTok; và theo dõi các xu hướng mới về quảng cáo trên các nền tảng đó.
• Đề xuất và triển khai các kế hoạch quảng cáo phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty, đảm bảo hiệu quả và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo.
• Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định các cơ hội mới để thu hút khách hàng và tăng trưởng doanh số, áp dụng các phương pháp quảng cáo sáng tạo và hiệu quả để cạnh tranh và tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo.
Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo:
• Phân tích dữ liệu và đánh giá các chỉ số KPI, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo; thực hiện các điều chỉnh để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và hiệu quả chiến dịch. Báo cáo định kỳ về hiệu quả chiến dịch.
• Đề xuất các cải tiến và điều chỉnh chiến lược quảng cáo.
• Tối ưu hóa chiến dịch cho công cụ tìm kiếm thông qua chiến thuật SEO, SEM hiệu quả.
• Quản lý ngân sách, giám sát hoạt động tìm kiếm và tối ưu hóa chi phí cho các sáng kiến quảng cáo hiệu suất để đảm bảo ROI tối đa.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan, bao gồm sản phẩm, nội dung, kinh doanh để đảm bảo chiến dịch thành công và phù hợp với mục tiêu, chiến lược của công ty.
• Phối hợp với đối tác, nhà quảng cáo và nhà phát triển nền tảng để tối ưu hóa quảng cáo và đạt được hiệu quả tốt nhất.