Mô tả công việc
Theo dõi đơn hàng, CSKH trước/trong và sau quá trình bán hàng.
Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng trong ngành dịch vụ như (cửa hàng rửa xe, trung tâm chăm sóc xe, car detailing, khách gia đình có nhu cầu sử dụng sản phẩm...) thông qua các kênh: telesale, mạng xã hội (facebook, Zalo,...);
Thực hiện các cuộc gọi điện thoại/Trực hotline để tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc, chương trình khuyến mãi, xử lý khiếu nại kịp thời (Nếu có) và chốt đơn bán hàng;
Thu thập thông tin khách hàng, lưu trữ lịch sử/chú thích thông tin trao đổi với mỗi giao dịch kết thúc;
Duy trì và đảm bảo doanh số bán hàng, KPI cuộc gọi CSKH và thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm;
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Giọng nói dễ nghe, không nói giọng vùng miền.
Kinh nghiệm: CSKH, telesale, bán hàng, tư vấn bán hàng
Độ tuổi: 20 đến 40 tuổi
Kỹ năng/phẩm chất liên quan:
Sử dụng các phần mềm: Kiotviet, Base, CRM (Getfly), ... (Chưa có kinh nghiệm có thể đào tạo)
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn, khả năng thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi
Mức lương: 8.000.000 – 15.000.000 vnđ
Teambuilding thường niên mỗi năm.
Hỗ trợ thiết bị phục vụ công việc: Máy tính, điện thoại, sim,...
Các chế độ/phúc lợi khác: tham gia BHXH sau thời gian thử việc quy định tại Công ty, Review lương tối thiểu 01 năm/lần, Thưởng Lễ/Tết theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-02 15:15:03
SMARTGO – một doanh nghiệp trẻ, với những thành viên nhiệt huyết, năng động, giàu khát khao xây dựng và phát triển thương hiệu có uy tín trên thị trường vận chuyển hàng không, du lịch và dịch vụ liên quan; và chúng tôi đã, đang minh chứng cho nỗ lực đó, để mang đến chất lượng dịch vụ cao, xứng với niềm tin cho khách hàng – đó là Sự lựa chọn thông minh. Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác, với doanh thu bình quân 10 tỷ đồng/1 tháng (chỉ riêng hoạt động bán vé máy bay), đứng trong hàng ngũ tốp doanh thu được các hãng hàng không ghi nhận.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác
Mission
- SmartGo là một mái nhà, là một tập thể "Sống hết mình vì đồng nghiệp, làm hết mình vì khách hàng thân yêu"