Thực hiện việc đi thăm, khảo sát và kinh doanh cho các nhà phân phối, chủ spa, thẩm mỹ viện
Giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng các thông tin liên quan đến sản phẩm công ty phân phối
Quản lý data khách hàng, chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng là spa, thẩm mỹ viện,...
Tổ chức tiếp nhận và xử lý các đơn hàng
Theo dõi công nợ của khách hàng và hỗ trợ thu hồi khi kế toán cần
Hỗ trợ bộ phận MKT các đầu việc khi có đào tạo đại lý, event,...
Lập kế hoạch đi thị trường, thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh
Truyền tải và đóng góp các ý kiến phản hồi để ngày càng hoàn thiện sản phẩmĐộ tuổi : 23- 35 tuổi
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương (mảng mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ viện...)
Nắm vững kiến thức về bán hàng
Giọng nói truyền cảm, dễ nghe
Có tham vọng phát triển và trung thực trong công việc
Giải quyết công việc hiệu quả
Kỹ năng tin học văn phòng, giao tiếp tốtThu nhập: theo năng lực kinh doanh (Lương CB : 9-12tr + thưởng doanh số). Thu nhập trung bình 15-25 triệu/tháng
Chính sách phúc lợi tốt:
Tham gia BHXH theo quy định
Thưởng Lễ/Tết, hiếu hỷ, sinh nhật, ốm đau...
Thưởng tháng 13+, thưởng thâm niên
Phúc lợi cho gia đình nhân viên
Du lịch...
Được đào tạo các kỹ năng: Bán hàng, chốt deal, marketing,..
Được hỗ trợ data và nguồn khách hàng marketing tiềm năng
Được đào tạo kiến thức chuyên môn bởi các chuyên gia, Ban quản lý cao cấp, Bộ phận nghiên cứu thị trường và bộ phận Pháp lý chuyên biệt.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 6 -12 tháng, tạo cơ hội phát huy tối đa năng lực, phát triển lên hạt giống lãnh đạo; sau 2-3 năm có cơ hội trở thành: Quản lý phòng kinh doanh
Môi trường làm việc Gen Z trẻ trung, nhưng không kém sự chuyên nghiệp, năng động, cởi mở, văn hóa làm việc đội nhóm hỗ trợ lẫn nhau, vinh danh xứng đáng công bằng, đề cao tinh thần Team work.
SMARTGO – một doanh nghiệp trẻ, với những thành viên nhiệt huyết, năng động, giàu khát khao xây dựng và phát triển thương hiệu có uy tín trên thị trường vận chuyển hàng không, du lịch và dịch vụ liên quan; và chúng tôi đã, đang minh chứng cho nỗ lực đó, để mang đến chất lượng dịch vụ cao, xứng với niềm tin cho khách hàng – đó là Sự lựa chọn thông minh. Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác, với doanh thu bình quân 10 tỷ đồng/1 tháng (chỉ riêng hoạt động bán vé máy bay), đứng trong hàng ngũ tốp doanh thu được các hãng hàng không ghi nhận.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác
Mission
- SmartGo là một mái nhà, là một tập thể "Sống hết mình vì đồng nghiệp, làm hết mình vì khách hàng thân yêu"