Mô tả công việc
Không ngừng vươn mình phát triển, LSM đang tìm kiếm các nhân sự Performance Marketing có thế mạnh về tư duy logic, phân tích data, đặc biệt có mong muốn triển khai các campaign Marketing một cách chỉn chu, có ngân sách lớn cho thị trường Global E-commerce.
Công việc của bạn là:
- Nghiên cứu thị hiếu, nắm bắt xu hướng và đưa ra các ý tưởng thiết kế mới cho các mẫu áo thun, cốc,
chăn... cho thị trường Mỹ và các quốc gia Châu Âu;
- Lên idea cho các sản phẩm đăng bán trên gian hàng (idea sạch);
- Phối hợp với bộ phận Design để thực hiện hóa ý tưởng và phát triển sản phẩm;
- Đăng sản phẩm và viết mô tả cho sản phẩm;
- Báo cáo các chỉ số theo yêu cầu của team leader.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương (idea sạch, marketplace, thị trường Mỹ, niche family...);
- Đã từng có ít nhất 1 camp win (vui lòng đề cập và mô tả chi tiết trong CV ứng tuyển);
- Có trách nhiệm trong công việc, tuân thủ deadline nghiêm ngặt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cực kỳ hấp dẫn tương xứng với khả năng và kinh nghiệm;
- Nghỉ phép 02 ngày/tháng tùy chọn;
- Đánh giá & xét tăng lương hằng năm, thưởng dự án, thưởng các dịp lễ tết trong năm;
- Sếp cực tâm lý và luôn support nhân viên. Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Du lịch từ 1-2 lần/năm;
- Môi trường trẻ trung, năng động. Độ tuổi GenZ;
- Khu vực pantry rộng rãi;
- Phụ cấp gửi xe hàng tháng.
SMARTGO – một doanh nghiệp trẻ, với những thành viên nhiệt huyết, năng động, giàu khát khao xây dựng và phát triển thương hiệu có uy tín trên thị trường vận chuyển hàng không, du lịch và dịch vụ liên quan; và chúng tôi đã, đang minh chứng cho nỗ lực đó, để mang đến chất lượng dịch vụ cao, xứng với niềm tin cho khách hàng – đó là Sự lựa chọn thông minh. Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác, với doanh thu bình quân 10 tỷ đồng/1 tháng (chỉ riêng hoạt động bán vé máy bay), đứng trong hàng ngũ tốp doanh thu được các hãng hàng không ghi nhận.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác
Mission
- SmartGo là một mái nhà, là một tập thể "Sống hết mình vì đồng nghiệp, làm hết mình vì khách hàng thân yêu"