Mô tả công việc
Tương tác, chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới,
Lên báo giá, chốt đơn hàng, làm hợp đồng, thanh toán...
Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty
Yêu cầu công việc
Ưu tiên tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh doanh
Chấp nhận các bạn sinh viên mới ra trường, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu.
Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh, sale, bán hàng online, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
Trợ cấp công tác, trợ cấp nhà ở cho nhân viên ngoại tỉnh, trợ cấp ăn trưa...
Thưởng theo doanh thu kinh doanh
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH,BHYT, BHTN, Công đoàn...theo Luật lao động hiện hành
Tham quan, du lịch, lễ tết, sinh nhật...
Lương cơ bản từ 7 triệu trở lên + Hoa hồng theo doanh thu
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-25 00:30:32 |
SME là một thương hiệu uy tín về logistics tại Việt Nam, được thành lập từ 2006 với thế mạnh cung cấp trọn gói các dịch vụ vận tải door-door cho khách hàng tại Việt Nam.
Thông qua thiết lập mối quan lâu năm với các hãng tàu và hãng hàng không, SME tự tin cung cấp dịch vụ cạnh tranh trong vận tải quốc tế. Bên cạnh đó, đội xe của công ty cùng các đối tác liên kết trong nước đảm bảo dịch vụ giao nhận nội địa hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của SME trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ hải quan, cắt giảm chi phí các khâu trung gian.
Các khách hàng của SME bao gồm những tên tuổi hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam trong các ngành nghề khác nhau từ: dầu khí, năng lượng, điện tử, viễn thông, đến y tế, may mặc, nông nghiệp, v.v (CTIEC, Cửu Long JOC, PTSC M&C, Posco E&C, Halliburton, Doosan, DMC, Messer, Triyards, Andritz, Lixil, Hòa Phát, Viglacera,TH True Milk, …)
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
Lãnh đạo và cán bộ nhân viên của Công ty luôn nỗ lực không ngừng để đưa Công ty trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh, bền vững, xây dựng và phát triển thương hiệu có sức cạnh tranh lớn trong nước và quốc tế.