Mô tả công việc
Giới thiệu hình ảnh của các thương hiệu, sản phẩm của công ty đến với Khách hàng (Bệnh viện, Bác sĩ, Thẩm mỹ viện, Clinic…)
Báo cáo các kết quả kinh doanh với cấp trên
Duy trì các mối quan hệ cũ, phát triển và mở rộng các mối quan hệ mới
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động bán hàng
Theo dõi công nợ, tồn kho
Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình, chính sách và thông tin từ công ty đến khách hàng
Thu thập cung cấp những thông tin về các sản phẩm cạnh tranh từ đó lập đề xuất tham mưu cho cấp Quản lý trực tiếp về các chính sách bán hàng, marketing
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 02:10:03
SME là một thương hiệu uy tín về logistics tại Việt Nam, được thành lập từ 2006 với thế mạnh cung cấp trọn gói các dịch vụ vận tải door-door cho khách hàng tại Việt Nam.
Thông qua thiết lập mối quan lâu năm với các hãng tàu và hãng hàng không, SME tự tin cung cấp dịch vụ cạnh tranh trong vận tải quốc tế. Bên cạnh đó, đội xe của công ty cùng các đối tác liên kết trong nước đảm bảo dịch vụ giao nhận nội địa hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của SME trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ hải quan, cắt giảm chi phí các khâu trung gian.
Các khách hàng của SME bao gồm những tên tuổi hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam trong các ngành nghề khác nhau từ: dầu khí, năng lượng, điện tử, viễn thông, đến y tế, may mặc, nông nghiệp, v.v (CTIEC, Cửu Long JOC, PTSC M&C, Posco E&C, Halliburton, Doosan, DMC, Messer, Triyards, Andritz, Lixil, Hòa Phát, Viglacera,TH True Milk, …)
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
Lãnh đạo và cán bộ nhân viên của Công ty luôn nỗ lực không ngừng để đưa Công ty trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh, bền vững, xây dựng và phát triển thương hiệu có sức cạnh tranh lớn trong nước và quốc tế.