Mô tả công việc
Dưới đây là 10 phiên bản bổ sung khác, thay đổi cấu trúc và từ ngữ để làm mới mô tả công việc của bạn:
Phiên bản 11:
Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục hợp đồng, nếu cần.
Tư vấn các sản phẩm tài chính của Home Credit, bao gồm thẻ tín dụng, vay tiền mặt, vay trả góp, tại các cửa hàng đối tác.
Thời gian làm việc linh hoạt, phụ thuộc vào khu vực làm việc.
Duy trì và chăm sóc mối quan hệ với khách hàng cũ để đảm bảo sự hài lòng và sử dụng dịch vụ lâu dài.
Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
Theo dõi và báo cáo các trường hợp nghi ngờ gian lận từ khách hàng.
Cung cấp thông tin chi tiết và giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ công ty.
Được đào tạo bài bản có lương trước khi bắt đầu công việc.
Địa Điểm: TP. Nha Trang/Vạn Ninh, Cam Lâm, Cam Ranh, Diên Khánh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 01:50:03
SME là một thương hiệu uy tín về logistics tại Việt Nam, được thành lập từ 2006 với thế mạnh cung cấp trọn gói các dịch vụ vận tải door-door cho khách hàng tại Việt Nam.
Thông qua thiết lập mối quan lâu năm với các hãng tàu và hãng hàng không, SME tự tin cung cấp dịch vụ cạnh tranh trong vận tải quốc tế. Bên cạnh đó, đội xe của công ty cùng các đối tác liên kết trong nước đảm bảo dịch vụ giao nhận nội địa hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của SME trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ hải quan, cắt giảm chi phí các khâu trung gian.
Các khách hàng của SME bao gồm những tên tuổi hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam trong các ngành nghề khác nhau từ: dầu khí, năng lượng, điện tử, viễn thông, đến y tế, may mặc, nông nghiệp, v.v (CTIEC, Cửu Long JOC, PTSC M&C, Posco E&C, Halliburton, Doosan, DMC, Messer, Triyards, Andritz, Lixil, Hòa Phát, Viglacera,TH True Milk, …)
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
Lãnh đạo và cán bộ nhân viên của Công ty luôn nỗ lực không ngừng để đưa Công ty trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh, bền vững, xây dựng và phát triển thương hiệu có sức cạnh tranh lớn trong nước và quốc tế.