Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì, và thực hiện trưng bày hàng hóa đúng chuẩn mẫu từ công ty
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm đẩy mạnh doanh thu tại siêu thị winmart, go, coop,…
- Quản lý chuỗi siêu thị trong khu vực, kiểm tra tồn kho; hạn sử dụng hàng hóa; kiểm đếm số lượng hàng hóa, check in- check out hàng ngày
- Công việc toàn thời gian, khách hàng có sẵn
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc, làm 8h/ ngày, làm h hàng chính
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, đào tạo từ đầu cho nhân sự
- Có xe máy, chăm chỉ, chịu khó, không ngại gặp gỡ khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành hàng FMCG, sản phẩm thực phẩm: bơ, váng sữa, sữa, đồ hộp, thịt bò,...
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 40
- Lương: 8,5 Tr - 12 Tr VND
SME là một thương hiệu uy tín về logistics tại Việt Nam, được thành lập từ 2006 với thế mạnh cung cấp trọn gói các dịch vụ vận tải door-door cho khách hàng tại Việt Nam.
Thông qua thiết lập mối quan lâu năm với các hãng tàu và hãng hàng không, SME tự tin cung cấp dịch vụ cạnh tranh trong vận tải quốc tế. Bên cạnh đó, đội xe của công ty cùng các đối tác liên kết trong nước đảm bảo dịch vụ giao nhận nội địa hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của SME trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ hải quan, cắt giảm chi phí các khâu trung gian.
Các khách hàng của SME bao gồm những tên tuổi hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam trong các ngành nghề khác nhau từ: dầu khí, năng lượng, điện tử, viễn thông, đến y tế, may mặc, nông nghiệp, v.v (CTIEC, Cửu Long JOC, PTSC M&C, Posco E&C, Halliburton, Doosan, DMC, Messer, Triyards, Andritz, Lixil, Hòa Phát, Viglacera,TH True Milk, …)
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
Lãnh đạo và cán bộ nhân viên của Công ty luôn nỗ lực không ngừng để đưa Công ty trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh, bền vững, xây dựng và phát triển thương hiệu có sức cạnh tranh lớn trong nước và quốc tế.