Mô tả công việc
📌 Vị trí: Nhân viên kinh doanh
🌟 Thông Tin Tuyển Dụng
* 💰 Thu nhập: Từ 6 đến 18 triệu đồng
* Ưu tiên trong mảng nội thất và quảng cáo
* 🔢 Số lượng: 4 nhân sự
* 📝 Yêu cầu kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm bán hàng , telesales
📋 Công việc cụ thể:
* 📊 Data công ty cấp hàng ngày: 50 khách hàng
* 💡 Tư vấn khách hàng chuyên về Tranh Điện và Hộp Đèn
🎁 Lợi ích:
* Làm việc trong văn phòng, môi trường trẻ năng động. Được đào tạo chi tiết
* 💵 Thưởng % theo doanh số đạt KPIs (7.000.000 VND- 18.000.000 VND )
* 📅 Làm việc 26 ngày/tháng, được nghỉ 4 ngày Chủ Nhật
* 🎉 Thưởng lương tháng 13
* Được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ, thưởng- nghỉ ngày lễ / tết
📍 Địa chỉ làm việc:
* 178 Trương Thị Hoa , Phường Tân Thới Hiệp, Q12, TP Hồ Chí Minh
📧 Cách nộp CV:
* Quý vị có thể nộp CV tại số điện thoại *** (liên hệ với Hạnh- Kinh doanh)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
SME là một thương hiệu uy tín về logistics tại Việt Nam, được thành lập từ 2006 với thế mạnh cung cấp trọn gói các dịch vụ vận tải door-door cho khách hàng tại Việt Nam.
Thông qua thiết lập mối quan lâu năm với các hãng tàu và hãng hàng không, SME tự tin cung cấp dịch vụ cạnh tranh trong vận tải quốc tế. Bên cạnh đó, đội xe của công ty cùng các đối tác liên kết trong nước đảm bảo dịch vụ giao nhận nội địa hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của SME trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ hải quan, cắt giảm chi phí các khâu trung gian.
Các khách hàng của SME bao gồm những tên tuổi hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam trong các ngành nghề khác nhau từ: dầu khí, năng lượng, điện tử, viễn thông, đến y tế, may mặc, nông nghiệp, v.v (CTIEC, Cửu Long JOC, PTSC M&C, Posco E&C, Halliburton, Doosan, DMC, Messer, Triyards, Andritz, Lixil, Hòa Phát, Viglacera,TH True Milk, …)
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
Lãnh đạo và cán bộ nhân viên của Công ty luôn nỗ lực không ngừng để đưa Công ty trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh, bền vững, xây dựng và phát triển thương hiệu có sức cạnh tranh lớn trong nước và quốc tế.