Mô tả công việc
- Năng động, có khả năng làm việc độc lập, nhạy bén.
- Yêu thích nghề du lịch. Mong muốn cống hiến, thu nhập cao.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn…
- Đặc biệt ưu tiên những ứng cử viên đã có kinh nghiệm điều hành và sale tour outbound và nội địa
- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ kinh doanh rộng rãi
- Sẵn sàng đi công tác ngoài nước
- Điều kiện và tính chất công việc sẽ được mô tả cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động.
- Đóng bảo hiểm xã hội và hưởng lương cố định + % doanh thu.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu Trình độ Cao đẳng trở lên.
- Am hiểu và đam mê về du lich
- Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, giải quyết tình huống.
- Tự tin, năng động, cẩn thận, tỉ mỉ
- Tinh thần tập thể
- Sử dụng thành thạo vi tinh văn phòng và trên môi trường internet
Yêu cầu hồ sơ
SME là một thương hiệu uy tín về logistics tại Việt Nam, được thành lập từ 2006 với thế mạnh cung cấp trọn gói các dịch vụ vận tải door-door cho khách hàng tại Việt Nam.
Thông qua thiết lập mối quan lâu năm với các hãng tàu và hãng hàng không, SME tự tin cung cấp dịch vụ cạnh tranh trong vận tải quốc tế. Bên cạnh đó, đội xe của công ty cùng các đối tác liên kết trong nước đảm bảo dịch vụ giao nhận nội địa hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của SME trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ hải quan, cắt giảm chi phí các khâu trung gian.
Các khách hàng của SME bao gồm những tên tuổi hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam trong các ngành nghề khác nhau từ: dầu khí, năng lượng, điện tử, viễn thông, đến y tế, may mặc, nông nghiệp, v.v (CTIEC, Cửu Long JOC, PTSC M&C, Posco E&C, Halliburton, Doosan, DMC, Messer, Triyards, Andritz, Lixil, Hòa Phát, Viglacera,TH True Milk, …)
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
Lãnh đạo và cán bộ nhân viên của Công ty luôn nỗ lực không ngừng để đưa Công ty trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh, bền vững, xây dựng và phát triển thương hiệu có sức cạnh tranh lớn trong nước và quốc tế.