Mô tả công việc
- Sale dịch vụ giám sát công trình xây dựng cho khách hàng tiếng Trung của Công ty.
- Kết nối với khách hàng bằng cách điện thoại, gửi mail..... giới thiệu dịch vụ
- Sắp xếp cuộc hẹn với khách hàng, tham gia trong cuộc hẹn họp cùng BGĐ để dịch trao đổi về dự án.
- Dịch báo giá, dịch hồ sơ dự thầu
- Theo dõi đơn hàng để chốt Hợp đồng với khách hàng tiếng Trung.
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Tuổi từ 22 - 33 tuổi.
- Tiếng Trung thành thạo nói và viết được.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm sale bất kỳ ngành nghề nào.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng theo năng lực và thưởng theo hợp đồng đạt được.
- Lương tháng thứ 13.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm theo quy định của luật Lao động
- Môi trường làm việc thoải mái
- Được đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp
- Xét tăng lương theo năng lực định kỳ hàng năm.
SME là một thương hiệu uy tín về logistics tại Việt Nam, được thành lập từ 2006 với thế mạnh cung cấp trọn gói các dịch vụ vận tải door-door cho khách hàng tại Việt Nam.
Thông qua thiết lập mối quan lâu năm với các hãng tàu và hãng hàng không, SME tự tin cung cấp dịch vụ cạnh tranh trong vận tải quốc tế. Bên cạnh đó, đội xe của công ty cùng các đối tác liên kết trong nước đảm bảo dịch vụ giao nhận nội địa hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của SME trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ hải quan, cắt giảm chi phí các khâu trung gian.
Các khách hàng của SME bao gồm những tên tuổi hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam trong các ngành nghề khác nhau từ: dầu khí, năng lượng, điện tử, viễn thông, đến y tế, may mặc, nông nghiệp, v.v (CTIEC, Cửu Long JOC, PTSC M&C, Posco E&C, Halliburton, Doosan, DMC, Messer, Triyards, Andritz, Lixil, Hòa Phát, Viglacera,TH True Milk, …)
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
Lãnh đạo và cán bộ nhân viên của Công ty luôn nỗ lực không ngừng để đưa Công ty trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh, bền vững, xây dựng và phát triển thương hiệu có sức cạnh tranh lớn trong nước và quốc tế.