Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm: TOEFL iBT; CAEL; CELPIP; SAT; AP;...
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ
- Đề xuất các giải pháp MKT phát triển thị trường sản phẩm phụ trách
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đề xuất, triển khai các hoạt động MKT- Sales sản phẩm ra thị trường
2. Hoạt động hợp tác quốc tế với đối tác trong và ngoài nước:
- Tham gia xây dựng chương trình hợp tác quốc tế
- Biên phiên dịch tài liệu liên quan và quản lý, lưu trữ khoa học
- Tham gia lập kế hoạch và triển khai các sự kiện đối ngoại, hội nghị, hội thảo, lễ hội, ký kết hợp tác, các chương trình liên kết quốc tế,...
- Tư vấn, cung cấp thông tin về lĩnh vực thuộc phạm vi phụ trách, giải đáp những thắc mắc của đối tác, khách hàng trong phạm vi quyền hạn và năng lực.
3. Tìm kiếm cơ hội hợp tác triển khai dự án quốc tế/ODA; tham gia lên kế hoạch và triển khai các giai đoạn của dự án.
4. Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến hết sáng thứ Bảy hằng tuần (sáng thứ Bảy work from home)
5. Địa điểm làm việc: VP IIG Việt Nam, Số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Quản lý giáo dục, QTKD, Ngoại ngữ/Ngôn ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan khác
- Tối thiểu 05 năm tại vị trí tương đương, hoặc trong lĩnh vực Sales – Marketing. Ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành Giáo dục hoặc có kinh nghiệm với đối tượng khách hàng B2B.
- Sử dụng thành thạo (nghe,nói, đọc, viết) tiếng Anh trong công việc.
- Kiến thức về phân tích thị trường, xu hướng kinh doanh, xu hướng truyền thông marketing,…
- Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ Công ty đang kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
- Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch.
- Có thể onboard sau Tết
*** QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường hàng đầu về khảo thí với gần 25 năm kinh nghiệm tổ chức các chứng chỉ thi Quốc tế; Hệ thống sản phẩm độc quyền, đa dạng, cải tiến liên tục – mang lại những cơ hội, thách thức và lợi thế vượt trội trong công việc.
- Thu nhập hấp dẫn, đàm phán & thỏa thuận theo năng lực.
- Thử việc 90% lương chính thức (02 tháng).
- Chương trình đánh giá và thưởng cuối năm, xét điều chỉnh lương định kỳ.
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,…
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, hoạt động văn nghệ…
- Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Công ty cổ phần VRG Khải Hoàn, tiền thân là Công ty CP Khải Hoàn được thành lập năm 2006, chuyên sản xuất và kinh doanh găng tay y tế chất lượng cao phục vụ cho thị trường nội địa và xuất khẩu. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà sản xuất găng tay hàng đầu Việt Nam và từng bước khẳng định vị thế trên thị trường găng tay thế giới. Hiện tại, sản phẩm chính của chúng tôi là găng tay cao su có bột và không bột. Bên cạnh đó, chúng tôi đang phát triển dòng sản phẩm mới là găng tay cao su phẫu thuật tiệt trùng nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của thị trường nội địa và nhắm tới xuất khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding định kỳ nội bộ
- Chính sách du lịch, nghỉ mát trong nước / nước ngoài hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Tiền thân của công ty là Công ty CP Khải Hoàn được thành lập .
- Năm 2012, công ty chính thức đổi tên thành Công ty CP VRG Khải Hoàn và trở thành thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam.
Mission
Cung cấp các sản phẩm lụa tay y tế chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của ngành y tế. Công ty cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất chất lượng để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng căng tay.