Mô tả công việc
- Phân tích khách hàng, đối tác và thị trường, tổng hợp báo cáo với cấp trên.
- Giới thiệu hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của công ty đến với khách hàng (Bác sĩ, Dược sĩ, Cán bộ y tế).
- Tìm kiếm khách hàng mới (Phòng khám, Phòng mạch, Nhà thuốc), thiết lập, mở rộng và duy trì các mối quan hệ cũ, phát triển các mối quan hệ mới với khách hàng trong khu vực. Chịu trách nhiệm về độ phủ và doanh số bán hàng trên địa bàn được giao.
- Chịu trách nhiệm doanh số bán được giao.
- Triển khai đầy đủ, hiệu quả các chương trình, chính sách và thông tin từ công ty đến khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-25 01:30:03
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.