Mô tả công việc
• Tư vấn, trao đổi và giải đáp các thông tin và thắc mắc của học viên về các khóa học, chương trình học, du học tại trung tâm.
• Đề xuất phương án giải quyết và xử lí khiếu nại của khách hàng
• Xây dựng và mở rộng mối quan hệ tốt với học viên
.Tiếp khách và tư vấn trực tiếp sản phẩm khóa học/du học cho khách hàng đến trung tâm
.Tư vấn khóa học/du học qua các kênh điện thoại/zalo/facebooktheo data có sẵn
.Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh trước, trong và sau khi học viên bay
.Chủ động tìm kiếm khách hàng
.Phát triển nguồn cộng tác viên và đại lý
.Đảm bảo chỉ tiêu doanh số cá nhân được giao
.Theo dõi, thống kê và báo cáo các công việc hàng ngày, tuần, tháng, quý cho trưởng phòng
.Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng telesales/telemarketing hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
• Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng 01 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn khóa học và du học tiếng Hàn
• Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng
• Khả năng làm việc độc lập cũng như làm theo nhóm.
• Khả năng quản lý thời gian tốt.
• Khả năng giải quyết vấn đề, chịu được áp lực công việc cao.
• Khả năng tiếng Hàn tốt là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản: 8tr-10tr + thưởng KPI hàng tháng,
• Tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất, thưởng đội nhóm, thưởng thành tích, thưởng lễ, tết, sinh nhật
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, du lịch cùng công ty
Với thế mạnh về quy hoạch và triển khai, Hoàng Cát Group định hướng Đầu tư và Phát triển Bất động sản là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của tập đoàn, gồm các loại hình: Bất động sản nhà ở (khu đô thị mới, chung cư, nhà phố, biệt thự,…) Bất động sản công nghiệp Bất động sản thương mại, kinh doanh văn phòng cho thuê Bất động sản nghỉ dưỡng Bất động sản hạ tầng