Mô tả công việc
Lắp ráp hàng hóa theo yêu cầu.
Hỗ trợ nhân viên kho.
Đưa đề xuất đặt hàng, đảm bảo luôn đủ hàng cho ngành hàng mình phụ trách.
Cùng với quản lý đưa ra các ý tưởng promotion, thay đổi layout, thay đổi tem nhãn sản phẩm.
Thực hiện công việc bán hàng và tư vấn về sản phẩm cho khách hàng.
Kiểm tra, vệ sinh và đảm bảo hàng hóa luôn được trưng bày đầy đủ, thay thế các sản phẩm bị hư hỏng, theo dõi hạn sử dụng của sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Có thể làm xoay ca
Thích nghi nhanh
Tốt nghiệp THPT trở lên
Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan
Khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề tốt.
Ngoại hình sáng, giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, chăm chỉ
Có tinh thần làm việc trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc
Tuổi: 18- 35 tuổi
Quyền lợi
Lương cơ bản:
000.000- 7.000.000 (Gross)
Đánh giá tăng lương 1 lần/năm & Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh và thành tích cá nhân
Môi trường ổn định, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
Chế độ Bảo hiểm rủi ro tai nạn 24/24 (Công ty hỗ trợ thêm ngoài BHYT)
Xoay ca (44 giờ/tuần, trao đổi thêm khi phỏng vấn)
Các khoản phụ cấp khác ngoài lương: Ăn uống, Đi lại (tính theo khoảng cách từ nhà đến nơi làm việc).
Tham gia BHXH, BHYT trên 100% mức lương.
Cửa hàng KOHNAN JAPAN
Khám sức khoẻ, du lịch định kỳ hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 00:05:03
Kingfoodmart là Công ty thành viên của Tập đoàn Seedcom - Công ty chủ quản của các công ty như Chuỗi cafe The Coffee House; Chuỗi thời trang Juno - Hnoss; Công ty giao nhận vận chuyển Giaohangnhanh, Ahamove; Công ty giải pháp công nghệ Haravan;...
Kingfoodmart được thành lập từ cuối năm 2018, là chuỗi siêu thị thực phẩm mini chuyên cung cấp rau củ, thịt cá và trái cây tươi ngon, chất lượng cùng nhu yếu phẩm, hàng gia dụng, phục vụ đầy đủ cho nhu cầu hàng ngày của gia đình.
Kingfoodmart hiện có hơn 40 siêu thị (tính tới cuối tháng 9/2023), chủ yếu ở thành phố Hồ Chí Minh. Chuỗi đang liên tục mở rộng và dự kiến đạt hơn 100 siêu thị cho tới hết năm 2024 và mục tiêu mở hàng ngàn siêu thị ra các tỉnh thành khác ở Việt Nam cho tới năm 2030
Review Kingfoodmart
Nhiều goup private tạo ra để nói xấu sau lưng. Văn hoá tám chuyện tràn lan
Công việc châm hàng khá nhẹ nhàng, đồng nghiệp nhiệt tình, vui vẻ
Lương công ty trả cho nhân viên thấp. Công ty bắt nhân viên chạy KPI đến cuối tháng còn thưởng thì theo cảm tính.