Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
I. Mục đích công việc:
- Lập kế hoạch Ngân sách đầu tư kinh doanh, hoạt động, POSM để gia tăng thị phần & hình ảnh của nhóm khách hàng phụ trách
- Lập kế hoạch phát triển độ bao phủ, trưng bày sản phẩm và các chương trình khuyến mãi tại các điểm bán hàng
- Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất
II. Trách nhiệm chính:
Trách nhiệm 1: Lập kế hoạch, triển khai các kế hoạch, hoạt động đối với chuỗi cửa hàng, khách hàng phụ trách :
1. Lên kế hoạch chi tiết dựa trên kế hoạch tổng thể: POSM, activation, Sponsor…
2. Lập kế hoạch chiến dịch xúc tiến thương mại
3. Điều chỉnh kế hoạch theo tình hình thực tế
4. Theo dõi tiến độ công việc hàng tuần và đẩy kế hoạch bán hàng
5. Rà soát sale từng hệ thống, từng cửa hàng để kịp thời điều chỉnh kế hoạch
6. Đánh giá phát triển thị trường & lập kế hoạch mở rộng thị phần
Trách nhiệm 2: Kiểm soát ngân sách, triển khai các điều khoản thương mại, nhằm đạt các mục tiêu chung về: doanh thu, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự kiện, đơn hàng, công nợ… đối với chuỗi, khách hàng có quản lý.
1.Chịu trách nhiệm về tổng hợp các thông tin về việc khai thác và sử dụng ngân sách hoạt động trực tiếp tại các miền; cung cấp các phân tích, đánh giá về thực trạng đến cấp quản lý theo yêu cầu.
2. Rà soát sale từng hệ thống, từng cửa hàng để kịp thời điều chỉnh kế hoạch
3.Hỗ trợ giải pháp giải quyết thách thức & vấn đề thương hiệu
Nhiệm vụ khác:
- Những nhiệm vụ có tính đột xuất
- Những nhiệm vụ theo lệnh điều động của cấp trên.
- Những nhiệm vụ này tương thích với mục tiêu của công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học, ưu tiên ngành Tài chính/Kế toán/Kinh tế/Quản trị kinh doanh
- Thông thạo Microsoft Office
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành FMGC tại các siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm lập kế hoạch khuyến mãi, POSM, activation, ký kết hợp đồng...
- Có kinh nghiệm và mối quan hệ với các chuỗi siêu thị, chuỗi tiện lợi
- Có kinh nghiệm đàm phán hợp đồng thương mại với các chuỗi siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi...
- Kỹ năng phân tích và đánh giá dữ liệu bán hàng tốt - Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Chấp nhận việc đi công tác đến các Siêu thị tại miền hàng tháng / hàng quý.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Kingfoodmart là Công ty thành viên của Tập đoàn Seedcom - Công ty chủ quản của các công ty như Chuỗi cafe The Coffee House; Chuỗi thời trang Juno - Hnoss; Công ty giao nhận vận chuyển Giaohangnhanh, Ahamove; Công ty giải pháp công nghệ Haravan;...
Kingfoodmart được thành lập từ cuối năm 2018, là chuỗi siêu thị thực phẩm mini chuyên cung cấp rau củ, thịt cá và trái cây tươi ngon, chất lượng cùng nhu yếu phẩm, hàng gia dụng, phục vụ đầy đủ cho nhu cầu hàng ngày của gia đình.
Kingfoodmart hiện có hơn 40 siêu thị (tính tới cuối tháng 9/2023), chủ yếu ở thành phố Hồ Chí Minh. Chuỗi đang liên tục mở rộng và dự kiến đạt hơn 100 siêu thị cho tới hết năm 2024 và mục tiêu mở hàng ngàn siêu thị ra các tỉnh thành khác ở Việt Nam cho tới năm 2030
Review Kingfoodmart
Nhiều goup private tạo ra để nói xấu sau lưng. Văn hoá tám chuyện tràn lan
Công việc châm hàng khá nhẹ nhàng, đồng nghiệp nhiệt tình, vui vẻ
Lương công ty trả cho nhân viên thấp. Công ty bắt nhân viên chạy KPI đến cuối tháng còn thưởng thì theo cảm tính.