Mô tả:
- Quản lý nhóm thực hiện công việc đạt mức mong muốn (KPIs) của đối tác.
- Kiểm soát, quản lý và sắp xếp ca làm việc.
- Hỗ trợ giải đáp và xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, điều chỉnh, phân bổ linh hoạt nhân sự giữa các task trong dự án theo yêu cầu.
- Là đầu mối chuyển hỗ trợ giữa công ty và khách hàng.
- Làm các báo cáo liên quan đến ca làm việc và các công việc khác do quản lý giao phó.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Kinh nghiệm vị trí tương đương tối thiểu 6 tháng;
- Kinh nghiệm làm việc trên hệ thống sàn TMĐT;
- Xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi:
- 9.000.000 – 10.000.000 triệu/ tháng (bao gồm lương cơ bản + KPI + phụ cấp)
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như Bảo hiểm, ngày phép, thưởng lễ tết…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi…
- Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện.
09h00 - 18h00 Từ Thứ Hai – Chủ Nhật (Nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần)
Tòa nhà AXYS - số 12A Núi Thành, phường 13, quận Tân Bình, HCM
Apply:
Zalo 0978 123 678 (Ms Linh)
Email [email protected]
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.