Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam thông báo tuyển dụng các vị trí sau:
1. Chuyên ngành Kế toán, kiểm toán: 02 người
2. Chuyên ngành Công nghệ thông tin: 01 người
3. Tiêu chuẩn tuyển dụng: Tốt nghiệp đại học trở lên
4. Ưu tiên: Có kinh nghiệm
5. Quyền lợi:
– Làm việc trong môi trường thân thiện, trách nhiệm, chuyên nghiệp;
– Hưởng lương, phụ cấp theo lương, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Nhà nước, các khoản thu nhập khác theo Quy chế chi tiêu nội bộ của Bệnh viện.
6. Hồ sơ xin việc gồm:
– Đơn xin việc;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;
– Bản sao CCCD;
– Giấy khám sức khỏe.
7. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:
– Nộp hồ sơ trong giờ hành chính từ 7h30 – 16h30 phút các ngày làm việc trong tuần kể từ ngày 24 tháng 9 năm 2024.
– Nộp trực tiếp (hoặc qua đường bưu điện) về Chuyên viên Nguyễn Lê Tố Nga, Phòng Tổ chức cán bộ, 8. Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.
– Địa chỉ: Thôn Nam Sơn, Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam
– SĐT liên hệ: 0358.579.113
Nguồn tin: bvtwqn.vn
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.