Mô tả công việc
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các bộ phận.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hỗ trợ chi phí đi lại, ăn sáng.
- Được đóng bảo hiểm full lương hàng tháng, mua bảo hiểm 24/7 Phú Hưng.
- Thu nhập ổn định, môi trường làm việc thân thiện.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Môi trường làm việc luôn có cơ hội thăng tiến, cải thiện bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nâng cao năng lực và kỹ năng.
Yêu cầu công việc
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- TIẾNG TRUNG HSK2 TRỞ LÊN
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 01:45:03
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.