Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A/ Mục tiêu công việc chính đảm bảo các công tác về:
1. Giá thành quản trị -> phục vụ báo cáo quản trị
2. Giá thành tài chính -> phục vụ các báo cáo tài chính
3. Giá thành thuế
B/ Công việc cụ thể:
- Hạch toán phân bổ các khoản chi phí liên quan giá thành: điện, nước, khí gas, chi phí dịch vụ thuê ngoài… Tính giá thành sản xuất.
- Chạy giá vốn hàng bán.
- Xử lý dữ liệu nhập kho, xuất chuyển kho, xuất bán về đúng kho. Tăng/giảm nhập kho thành phẩm. Cân đối tồn kho.
- Xuất vật tư, nguyên liệu theo định mức Hải quan, định mức giá thành.
- Hạch toán ghi tăng và phân bổ CCDC, CP Trả trước.
- Hạch toán ghi tăng/giảm TSCĐ. Trích chi phí khấu hao và hạch toán phần mềm.
- Báo cáo nhập xuất tồn kho.
- Làm biên bản kiểm kê dở dang, Báo cáo nhập sản xuất, Báo cáo sản xuất hàng ngày theo số lượng Thành phẩm SX, NK sổ thuế.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm kế toán giá thành ở các công ty sản xuất.
- Có kiến thức về thuế và hải quan.
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm Bravo.
- Nhanh nhẹn, tư duy tốt, cẩn thận, chủ động, trách nhiệm với công việc.
- Tư duy mở, cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và đón nhận các kiến thức - kỹ năng mới.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: PC nhà ở, cơm
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu, phát triển tay nghề, tích lũy kinh nghiệm.
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: 7h30-16h30, T2-T7
- Đồng nghiệp: Hỗ trợ cùng phát triển
- Ngày nghỉ: 12 ngày/năm
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.