Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Về Hải Triều:
- Hải Triều Việt Nam đang sở hữu thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều và Kính Hải Triều, là chuỗi kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng, quy mô hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc.
- Marketing Online là một lĩnh vực được chú trọng và đầu tư của Hải Triều để đóng góp 80% doanh thu của hệ thống và định vị thương hiệu trên thị trường.
- Đội ngũ Photographer của Hải Triều không chỉ tạo ra hình ảnh, mà còn kể những câu chuyện tạo nên sự gắn kết giữa khách hàng và sản phẩm. Đây là một Team, cùng chia sẻ niềm đam mê và sức mạnh trong từng khung hình, nuôi dưỡng niềm đam mê với nghệ thuật nhiếp ảnh và cùng nhau tạo nên một đội ngũ mạnh.
Mô tả công việc:
- Phụ trách chính về hình ảnh cho các hoạt động Marketing và kinh doanh của Công ty:
- Chụp hình sản phẩm (đồng hồ và mắt kính) và chỉnh sửa hậu kỳ hình ảnh sản phẩm.
- Lên ý tưởng và concept hình ảnh (phối hợp bộ phận Marketing và các phòng ban liên quan).
- Làm việc với đội ngũ CTV, Freelancer của Công ty để đảm bảo về chất lượng và số lượng hình ảnh.
- Định hướng của Team:
- Mang hình ảnh sản phẩm đồng hồ phủ sóng tất cả các kênh Social, Content, Media.
- Trở thành “cây trụ” không thể thiếu về doanh thu của công ty.
Quyền lợi:
- Thu nhập: 10 triệu/tháng – 15 triệu/tháng (Lương Gross, thỏa thuận theo năng lực).
- Các đặc quyền dành cho Marketer của Hải Triều: work from home 3 lần/tháng, trao quyền chủ động trong công việc, quản lý hiệu suất thay vì quản lý vi mô, đầu tư ngân sách trau dồi kiến thức chuyên môn từ các khóa học bên ngoài,...
- Quyền lợi dành cho Hải Triều-ers: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...
- Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:
- Được trang bị thiết bị và máy móc để phục vụ công việc. Thử sức đa dạng sản phẩm (đồng hồ, trang sức, phụ kiện, mắt kính,...) và các thương hiệu lớn trên thế giới.
- Tư duy sáng tạo và đột phá luôn được tôn trọng, cung cấp điều kiện để hiện thực hóa ý tưởng.
Quy trình tuyển dụng:
- Quy trình Phỏng vấn gồm 02 vòng: Trao đổi cùng Team Leader và Giám đốc Marketing.
- Hình thức: Offline.
- Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Ưu tiên Nam. Yêu thích và đam mê chụp ảnh, đặc biệt là chụp sản phẩm.
2. Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm chuyên chụp hình sản phẩm và lên ý tưởng layout. Có kỹ năng chụp và setup chụp (ánh sáng) với các sản phẩm đồng hồ và trang sức là một ưu thế.
3. Chụp ảnh tốt trên điện thoại lẫn máy ảnh và biết sử dụng các thiết bị ánh sáng trong chụp ảnh.
4. Sử dụng thành thạo các thông số máy ảnh Sony. Thành thạo các phần mềm liên quan đến việc chỉnh sửa hình ảnh.
5. Cẩn thận, chỉn chu cho từng bức ảnh tạo ra.
6. Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, có khả năng làm việc nhóm.
CV vui lòng đính kèm link Portfolio hoặc Behance.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần
- Phúc lợi:
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm được quy đổi thành tiền lương hàng tháng
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.