Mô tả công việc
- Sản xuất và kiểm soát chất lượng hình ảnh của Phòng Truyền thông;
- Chỉnh sửa, xử lý hậu kỳ các hình ảnh của Phòng Truyền thông;
- Phối hợp các bộ phận khác trong công ty để sản xuất các ấn phẩm liên quan Truyền thông;
- Phát triển các định dạng hình ảnh mới cho Phòng Truyền thông;
- Các công việc khác do Trưởng bộ phận Hình ảnh Truyền thông phân công.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22 – 26
- Học vấn: Đại học, Cao đẳng chuyên ngành báo chí, hình ảnh, truyền thông,…;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;
- Được xem xét tăng lương hàng năm;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, Tết Dương lịch (trị giá hiện kim);
- Quà mừng Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu (dành cho con CBNV);
- Quà mừng bản thân kết hôn (trị giá hiện kim);
- Quà chúc mừng sinh nhật (trị giá hiện kim);
- Chúc mừng CBNV sinh con (áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/lần sinh;
- Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như: hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ...;
- Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty;
- Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;
- Được du lịch trong và ngoài nước (tùy theo tình hình kinh doanh);
- Được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen....;
- Và gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện dành cho CBNV Công ty.
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.