Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Update การลงลูกสุกรและแผนการลง
Cập nhật việc thả heo và kế hoạch thả heo
2. ดำเนินเรื่องเคลมลูกสุกร
Tiến hành Claim heo con
3. กรอกรายละเอียดช่วงน้ำหนักสุกรจับขาย เมื่อคิดผลประกอบการ
Điền thông tin chi tiết cân nặng của heo bán khi tính kết quả kinh doanh
4. คิดผลประกอบการและทำเอกสาร ค่าจ้างเลี้ยงสุกรขุน
Tính kết quả kinh doanh trại gia công và giá gia công heo thịt
5. ลงข้อมูลเพื่อวิเคราะประสิทธิภาพเลี้ยงสุกรขุน
Nhập số liệu để phân tích năng suất gia công
6. สรุปรายงานประจำสัปดาห์ (รวบรวมตรวจสอบรายงานจากสัตวบาล)
Tập hợp và kiểm tra báo cáo của kỹ thuật trại làm tổng kết báo cáo tuần
7. ติดตามบันทึกรายงานการกินของสุกร
Theo dõi ghi chép báo cáo mức ăn của heo
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kinh tế, Kế toán, Thú y.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 32
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Ra mắt năm 2007 với sản phẩm chủ lực là sổ và vở, hiện nay KLONG đang sản xuất và kinh doanh các loại đồ dùng học tập cho học sinh và văn phòng phẩm cho người đi làm với ưu điểm khác biệt về thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và sự tiện ích của sản phẩm.
Tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành thương hiệu văn phòng phẩm & đồ dùng học sinh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các giá trị khác biệt mà sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng.
Giá trị khác biệt: KLONG cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ gia tăng giá trị, tiện ích nhất thoả mãn tối đa việc học tập và làm việc hiệu quả;
Chuẩn mực đạo đức: KLONG coi trọng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội, tất cả vì lợi ích của khách hàng, cộng đồng;
Đổi mới: Cán bộ, nhân viên KLONG không ngừng học hỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại, cải tiến, hoàn thiện, đổi mới sản phẩm;
Tôn trọng: KLONG xây dựng môi trường văn hoá công ty tiến bộ, tôn trọng quan điểm, ý tưởng của cán bộ, nhân viên, khách hàng. Quyền lợi khách hàng được quan tâm đặc biệt với vị trí ưu tiên hàng đầu.