Mô tả công việc
- Tìm hiểu thông tin nhu cầu của khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng theo đúng quy trình của Samsung yêu cầu ) và giải đáp chính sách bảo hành của hãng
- Nhập dữ liệu, lên phiếu dịch vụ chuyển máy cho kỹ thuật
- Báo giá linh kiện (nếu có)
- Hướng dẫn khách hàng thanh toán (tiền mặt hoặc quẹt thẻ)
- Giải quyết các vấn đề có liên quan đến sản phẩm bảo hành của khách hàng ở trung tâm.
- Thu và kiểm kê quỹ bàn giao cho bộ phận có liên quan vào cuối ca làm việc.
- Làm các báo cáo liên quan: tiền mặt, phiếu dịch vụ theo yêu cầu trực tiếp của quản lý và ban giám đốc
- Hỗ trợ các đồng nghiệp khác trong trung tâm
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng
- Giải quyết vấn đề, tính kỷ luật, chủ động và nhiệt tình
- Tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp theo quy định của công ty (cơm, giữ xe)
- Được cấp phát máy tính phục vụ công việc
- Tham gia Bảo hiểm theo quy định
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Chế độ nghỉ phép
MAIC GROUP
Công ty TNHH Xây Dựng & Nội Thất MAIC : chuyên thiết kế, thi công các dự án xây dựng và trang trí nội thất, lắp đặt hệ thống cơ điện nước cho văn phòng, tòa nhà, dự án khu dân cư và nhà xưởng. Bên cạnh đó còn thiết kế và cung ứng các sản phẩm nội thất cho các văn phòng, cửa hàng, các trung tâm thương mại và nhà máy.
Công ty TNHH Xây dựng và Nội Thất MAIC (MAIC) được thành lập từ năm 2006. Cho đến nay chúng tôi đã có hơn 12 năm kinh nghiệm cùng nhiều thành công nhất định trong ngành Xây dựng và Nội thất. Uy tín của chúng tôi được tạo dựng nên từ sự chỉn chu trong từng dự án và sự hài lòng của khách hàng.
Vì thế, chúng tôi đã và đang nhận được sự tín nhiệm và nhiều hỗ trợ từ phía đối tác và các khách hàng trong và ngoài nước.
Review MAIC GROUP
Môi trường làm việc ok la, sếp cũng tâm lý nữa nè
Môi trường làm việc trong lành, không độc hại, phù hợp với Sinh Viên Part-time vừa làm vừa học kỹ năng.
Quy trình phỏng vấn rất kỹ, test kỹ năng, chuyên môn nhiều.(IT)