Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
• Sử dụng và hướng dẫn khách hàng sử dụng máy in 3d
- Tiếp nhận, xử lý và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng một cách rõ ràng, dễ hiểu.
- Hỗ trợ khách hàng khắc phục các lỗi kỹ thuật đơn giản.
- Ghi nhận và cập nhật các lỗi, các vấn đề về cho Phòng Kỹ thuật.
- Theo dõi và xử lý các vấn đềcủa khách hàng một cách hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức về sản phẩm: Hiểu biết về các sản phẩm của công ty.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng tìm ra giải pháp nhanh chóng, hiệu quả cho các vấn đề của khách hàng.
- Kỹ năng sử dụng máy tính: Thành thạo các phần mềm văn phòng, các công cụ hỗ trợ làm việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm: Có thể làm việc độc lập hoặc phối hợp cùng đồng nghiệp để hoàn thành công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Trực tiếp vận hành và tiếp xúc với các công nghệ in 3d mới nhất thị trường
- Hưởng các chính sách ưu đãi dành riêng cho nhân viên
- Có cơ hội học hỏi và phát triển.
Là một trong những nhà sản xuất hạt màu lớn nhất phân phối trong nước và xuất khẩu tại Việt Nam, lãnh đạo và nhân viên trong hệ thống toàn công ty đều nhận thức rõ sự tồn tại của chính mình thể hiện qua việc thực hiện cam kết chất lượng đồng nhất trên từng lô hàng trước khi xuất xưởng đến với khách hàng theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, để đảm bảo thực hiện cam kết chất lượng với khách hàng, chúng tôi thường xuyên mở các khóa đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân viên kiểm tra chất lượng cũng như công nhân trực tiếp sản xuất.
Chúng tôi thực hiện kiểm tra chỉ tiêu thông số từng nguyên vật liệu đầu vào, giám sát quá trình cân nguyên vật liệu, chất lượng hoàn thành sau khâu phối trộn cũng như các chỉ tiêu thành phẩm theo yêu cầu khách hàng của khâu sản xuất thành phẩm với đầy đủ thiết bị hiện đại.