Chi tiết công việc
- Chăm sóc, duy trì và hỗ trợ đối tác hiện hữu được phân công.
- Kiểm tra tình trạng sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng/kênh cung cấp dịch vụ của đối tác đã triển khai.
- Kiểm soát doanh thu của đối tác, cập nhật các kênh thanh toán để đưa ra giải pháp thúc đẩy doanh thu.
- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề nghiệp vụ phát sinh từ đối tác là doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán.
- Tham gia xây dựng và quản lý các kế hoạch triển khai xuyên suốt quá trình hoạt động của các đối tác.
- Tìm kiếm, phát triển đối tác theo lĩnh vực được giao, tư vấn cho đối tác triển khai dịch vụ thanh toán của Payoo.
- Lập kế hoạch tiếp cận và quản lý khách hàng hàng tuần, hàng quý, hàng năm; đưa ra các yêu cầu về mục tiêu phát triển thị trường.
- Nghiên cứu thị trường, đưa ra các chính sách kinh doanh phù hợp cho từng thời kỳ, từng đối tác.
- Chủ động cập nhật thông tin của đối thủ và báo cáo cho Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu và phân công của Trưởng bộ phận/BTGĐ.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thương mại điện tử, công nghệ, du lịch, tài chính – ngân hàng…
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
- Năng động, có khả năng làm việc độc lập và có trách nhiệm với công việc.
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian.
- Làm việc trong môi trường fintech năng động, cập nhật nhiều công nghệ mới.
- Mức lương: hấp dẫn, đánh giá công việc theo quý với mức thưởng kèm theo, lương tháng 13+++, nhiều trợ cấp. Chế độ thưởng khi giới thiệu ứng viên.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (có hỗ trợ cho người thân), Bảo hiểm 24/24 và BHXH. Khám sức khỏe định kỳ.
- Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước hoặc nước ngoài.
- Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/trail/đá banh/bơi lội/cầu lông/bóng chuyền…thường xuyên tổ chức nhiều giải nội bộ hoặc liên công ty.
- Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
- Hoạt động đào tạo: nhiều lớp đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng, cập nhật công nghệ hoặc các khía cạnh khác của đời sống. Hỗ trợ học phí đào tạo theo đề xuất của nhân viên. Trợ cấp chứng chỉ tiếng Anh hàng tháng.
CÔNG TY TNHH ADI CONSULTING là một cơ quan Tuyển dụng & Gia công phần mềm CNTT cung cấp sự chú ý có ý nghĩa và giá trị kinh tế cho các ngành, ngành và khu vực địa lý chuyên môn khác nhau. ADI có 15 năm kinh nghiệm cung cấp đầy đủ các giải pháp quản lý nhân sự và nhân tài cho các công ty toàn cầu và địa phương ở châu Á. Dựa trên thành công của mình, chúng tôi hiện đang hoạt động tại Thái Lan, Indonesia, Singapore, Ấn Độ, Malaysia, Việt Nam, tập trung vào Thuê ngoài nhân viên CNTT, Tuyển dụng nhân viên vĩnh viễn & hợp đồng, Dịch vụ tính lương nhân sự.
Thế mạnh cốt lõi của chúng tôi:
Dịch vụ thuê ngoài nhân viên CNTT: Chúng tôi cung cấp cho nhân viên CNTT của chúng tôi theo hợp đồng ngắn hạn để làm việc tại trang web của khách hàng dưới sự quản lý dự án của họ. Trong mô hình này, chúng tôi lập hóa đơn cho khách hàng hàng tháng về thời hạn hợp đồng. Chúng tôi cung cấp Dot net, Java, COBOL, Tư vấn SAP, Cơ sở hạ tầng, Máy chủ &; Quản lý cơ sở dữ liệu, Hỗ trợ CNTT và các tài nguyên khác cho khách hàng của chúng tôi theo yêu cầu.
Dịch vụ tuyển dụng: Chúng tôi cung cấp nhân viên thường trực cho khách hàng của chúng tôi với một lần tính phí theo tỷ lệ phần trăm cố định của tổng gói hàng năm.
Dịch vụ đếm nhân viên / tính lương: Khách hàng của chúng tôi đặt nhân viên của họ với ADI để quản lý các hạn chế về số lượng nhân viên của họ và cung cấp quản lý tốt hơn các dịch vụ tính lương bằng cách cung cấp đúng mức lương vào đúng thời điểm. Bất kỳ câu hỏi và mối quan tâm nào về tiền