Mô tả công việc
Triển khai và hướng dẫn sử dụng phần mềm POS (bán hàng Nhà hàng, Khách sạn,..)
Quản lý và phối hợp với đội ngũ nhân viên để đảm bảo tiến độ và chất lượng triển khai dự án.
Phối hợp cùng các phòng ban khác để tư vấn giải pháp, triển khai, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc triển khai phần mềm POS hoặc các phần mềm liên quan.
Giao tiếp được bằng Tiếng Anh
Tốt nghiệp Đại học ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế, Kỹ thuật,...
Có kiến thức cơ bản về máy tính, sử dụng phần mềm
Giao tiếp, thuyết trình được với khách hàng, được tiếp xúc nhiều văn hóa các nước đang làm việc tại Việt Nam, Cambodia,..
Yêu thích công việc triển khai dự án, đi công tác địa phương trong môi trường năng động quốc tế
Quyền lợi
Tham gia du lịch, teambuilding hàng năm
Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm. Công ty tạo điều kiện phát triển bản thân tốt nhất
Đánh giá tăng lương hàng năm
Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...).
Thưởng theo dự án
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và đa quốc gia
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:25:02
Công ty TNHH Alchera Việt Nam là công ty trí tuệ nhân tạo có trụ sở chính đặt tại thành phố Incheon, Hàn Quốc. Công ty chuyên thiết kế phần mềm, thiết bị nhận diện khuôn mặt, đồ vật công nghệ AI-AR.
Review Alchera
Công ty ưu điểm là văn phòng hiện đại, sạch sẽ, rộng rãi, có tầng ăn uống , lương trả đúng hạn, chưa bh trễ lương (rv)
Quản lý hay hối KPI của nhân viên. Trưởng nhóm khá thờ ơ với nhân viên, không quan tâm đến nhân viên lắm
Môi trường làm việc hợp tác. Các thành viên trong nhóm luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. Có rất ít cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Việc thăng chức rất hiếm. (gl)