Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đào tạo, hướng dẫn cửa hàng hoạt động hiệu quả, đáp ứng các chỉ tiêu được giao
- Tổ chức sắp xếp huấn luyện phát triển nhân sự.
- Đề xuất phương án trưng bày tối ưu cho cửa hàng, đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của hệ thống.
- Đào tạo hướng dẫn quản lý hàng hóa, tài sản công cụ dụng cụ và tài chính cửa hàng
- Lập kế hoạch triển khai setup cửa hàng mới, phối hợp với các phòng ban liên quan.
- Giám sát toàn bộ quy trình setup từ khi nhận mặt bằng đến khi bàn giao cửa hàng.
- Đánh giá và báo cáo tiến độ, chất lượng công việc cho ban lãnh đạo.
- Tổ chức, điều phối, triển khai và sắp xếp trưng bày hàng hóa tại cửa hàng mới.
- Hỗ trợ bán hàng trong các đợt khai trương hoặc tăng cường hỗ trợ bán hàng khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, trưng bày hàng hóa hoặc setup cửa hàng.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý đội nhóm.
- Am hiểu về tiêu chuẩn trưng bày trong ngành hàng gia dụng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, sẵn sàng đi công tác khi cần.
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty TNHH Alchera Việt Nam là công ty trí tuệ nhân tạo có trụ sở chính đặt tại thành phố Incheon, Hàn Quốc. Công ty chuyên thiết kế phần mềm, thiết bị nhận diện khuôn mặt, đồ vật công nghệ AI-AR.
Review Alchera
Công ty ưu điểm là văn phòng hiện đại, sạch sẽ, rộng rãi, có tầng ăn uống , lương trả đúng hạn, chưa bh trễ lương (rv)
Quản lý hay hối KPI của nhân viên. Trưởng nhóm khá thờ ơ với nhân viên, không quan tâm đến nhân viên lắm
Môi trường làm việc hợp tác. Các thành viên trong nhóm luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. Có rất ít cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Việc thăng chức rất hiếm. (gl)