Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty TNHH Aloha Consulting Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Giáo dục

Việc làm Công Ty TNHH Aloha Consulting Group

Cập nhật 27/06/2025 19:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Aloha Consulting Group
[Da Nang] Sales Manager, Logistics
Công Ty TNHH Aloha Consulting Group
116 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
ACG_2243_JOB

Our client is a leading logistics company who is looking for a qualified candidate to join their firm.

  • Developing the Department's Business Plan

Xây dựng kế hoạch phát triển Kinh doanh của bộ phận

  • Create a business development plan for the department based on company/branch strategy and market needs: Market expansion plans, revenue and profit objectives, and methods to achieve them. Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh của phòng căn cứ trên chiến lược của công ty/chi nhánh và nhu cầu thị trường: Kế hoạch phát triển và mở rộng thị trường, Mục tiêu và cách thức đạt được doanh thu và lợi nhuận…
  • Define and organize the classification of customer groups and potential markets, and support subordinates in developing and implementing plans according to the strategy. Định hình và tổ chức triển khai phân loại các nhóm khách hàng, thị trường tiềm năng… hỗ trợ các cấp dưới xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai theo Kế hoạch.
  • Develop a human resources plan for the department, allocating resources according to market/customer strategy. Xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực phòng, phân bổ theo chiến lược đánh thị trường/khách hàng tiềm năng.
  • Building and Strengthening Customer Relationships

Xây dựng và củng cố các mối quan hệ với Khách hàng

  • Maintain and develop relationships with existing partners and potential customers. Duy trì và phát triển mối quan hệ đối tác, khách hàng hiện có của công ty và khách hàng tiềm năng.
  • Coordinate and oversee marketing activities, market expansion, potential customers, and sales to drive profit growth with the Marketing Department, Business Development Department, or other departments. Phối hợp và điều hành các hoạt động marketing, mở rộng thị trường, Khách hàng tiềm năng và bán hàng để tăng trưởng lợi nhuận cùng BP Marketing, BP phát triển kinh doanh hoặc BP khác.
  • Handle customer complaints. Xử lý các khiếu nại của Khách hàng.
  • Organize and control mechanisms and policies in customer service operations. Tổ chức và kiểm soát các cơ chế, chính sách trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
  • Coordinating and Implementing Business Activities for the Responsible Department

Điều phối và triển khai các hoạt động Kinh doanh của Phòng phụ trách

  • Develop and reinforce sales processes and post-sales customer service. Support the sales team in managing and caring for customers. Xây dựng và củng cố các quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng sau bán. Hỗ trợ đội ngũ sales quản lý và chăm sóc các khách hàng.
  • Allocate business targets to subordinates, support the team in market expansion, implement methods to find potential customers, and maintain/develop profits from current customers. Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh xuống cấp dưới, hỗ trợ đội ngũ mở rộng thị trường, triển khai các phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng và duy trì/phát triển lợi nhuận từ Khách hàng hiện tại.
  • Manage contracts: Negotiate, sign, and manage contracts with customers and partners. Ensure compliance with terms and conditions while ensuring customer satisfaction. Quản lý hợp đồng: Đàm phán, ký kết và quản lý hợp đồng với khách hàng và đối tác. Đảm bảo tuân thủ các điều khoản và điều kiện, đồng thời đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Evaluate branch business activities, propose improvements and adjustments as needed. Đánh giá các hoạt động kinh doanh của chi nhánh, đưa ra các biện pháp cải tiến và điều chỉnh khi cần.
  • Report business activities regularly, coordinate with the Operations Division to ensure the branch's overall target. Báo cáo định kỳ các hoạt động kinh doanh, phối hợp với Khối vận hành để đảm bảo target chung của chi nhánh.
  • Be responsible to the Board of Directors for the OKR targets of the Business Department. Chịu trách nhiệm với Ban Giám đốc về các chỉ tiêu OKR của Phòng Kinh doanh phụ trách.
  • Other Responsibilities

Công việc khác

  • Participate in recruitment, training, and evaluation of the Business Department staff. Tham gia tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự BP Kinh doanh.
  • Motivate and encourage department members to achieve results beyond expectations. Tạo động lực và thúc đẩy các thành viên trong phòng đạt được kết quả ngoài mong đợi.
  • Share knowledge, lead team members to enhance experience and align with the company's direction. Chia sẻ, dẫn dắt các thành viên trong khối để trau dồi kinh nghiệm và đi theo định hướng của công ty.

Requirements

  • Educational background: University degree or higher, preferably in Foreign Economic/International Trade/Logistics. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại/ Ngoại thương/ Logistics…
  • At least 3 years of sales experience in the logistics industry. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Sale trong ngành Logistics.
  • Understanding of the company's operating field. Am hiểu lĩnh vực công ty đang hoạt động.
  • Capability in management and team development. Có năng lực quản trị & phát triển đội ngũ.
  • Innovative business ideas that bring good profit to oneself and the company. Có nhiều ý tưởng kinh doanh đem lại lợi nhuận tốt cho bản thân và công ty.
  • Relevant skills and knowledge:

Kỹ năng và kiến thức liên quan:

  • Knowledge of freight forwarding and logistics. Nền tảng kiến thức về freight forwarding & logistics.
  • Negotiation and partnership skills with domestic and international partners. Kỹ năng đàm phán và làm việc với các đối tác trong và ngoài nước.
  • Time management and organizational skills. Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.
  • Proficiency in Microsoft Office, content management systems, and social media platforms (Facebook, Instagram, etc.). Thành thạo Microsoft Office, hệ thống quản trị nội dung và nền tảng truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, v.v.).
  • Proficiency in English. Tiếng Anh thành thạo.

Contact: Giang Tran or Ha Hoang

Due to the immense number of applications, only shortlisted candidates will be contacted.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Aloha Consulting Group
Công Ty TNHH Aloha Consulting Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 4-6, Press Club, 59A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội / Lầu 2, Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

ALOHA CONSULTING GROUP (ACG) Tầm nhìn của chúng tôi là: "Trở thành công ty tư vấn hàng đầu ở Đông Nam Á, tập trung vào việc tận dụng các yếu tố con người và công nghệ để dẫn dắt các đối tác của chúng tôi hướng tới sự tăng trưởng và hiệu suất cao hơn cùng với niềm vui".

Chúng tôi biết rằng việc tìm kiếm một công việc có ý nghĩa và bổ ích có thể là một hành trình dài. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho quá trình đó trở nên dễ dàng nhất có thể đối với bạn, chúng tôi hợp tác với các khách hàng hàng đầu mà bạn sẽ mong muốn đến mỗi ngày. Bắt đầu hành trình của bạn với khách hàng của chúng tôi bằng cách duyệt qua các công việc có sẵn.


Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Aloha Consulting Group

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Aloha Consulting Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Aloha Consulting Group

Công Ty TNHH Aloha Consulting Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo