Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện tổng hợp chấm công và giám sát thực hiện nội quy công ty.
2. Quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc...
3. Quản lý hồ sơ nhân sự bản cứng và cập nhật thông tin vào phần mềm BASE
4. Hướng dẫn, tiến hành các thủ tục giấy tờ chấm dứt hợp đồng lao động theo quy trình.
5. Soạn thảo các hợp đồng lao động cho nhân viên, công văn, thông báo báo, quyết định,...
6. Khai báo BHXH và chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với các tài liệu và báo cáo về BHXH, BHYT, hồ sơ hưởng chế độ thai sản, ốm đau, hưu trí, trợ cấp tuất, BHXH 1 lần
7. Lập các báo cáo gửi lên Sở Lao động – Thương binh & Xã hội như: Báo cáo tình hình sử dụng lao động, cập nhật thang bảng lương và các công việc khác liên quan.
8. Phụ trách sắp xếp, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu, dữ liệu trong phòng.
9. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của TP/BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Lao động, Luật, Xã hội, Kế toán, ...
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm phụ trách vị trí tương đương
- Kỹ năng cần có:
Kỹ năng làm việc với quản lý cấp cao;
Giao tiếp, trao đổi 1:1 tốt;
Lập kế hoạch và triển khai thực hiện;
Tư duy giải quyết vấn đề/ xung đột;
Phân tích, đánh giá và tư vấn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
VỀ ALOHA CONSULTING GROUP (ACG) Tầm nhìn của chúng tôi là: "Trở thành công ty tư vấn hàng đầu ở Đông Nam Á, tập trung vào việc tận dụng các yếu tố con người và công nghệ để dẫn dắt các đối tác của chúng tôi hướng tới sự tăng trưởng và hiệu suất cao hơn cùng với niềm vui"
Chúng tôi mong muốn trở thành giải pháp một cửa cho khía cạnh Nhân tài & Con người cho khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam và Đông Nam Á: