Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hành chính:
- Xây dựng và triển khai thực hiện Văn hoá doanh nghiệp, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ;
- Kiểm soát ngân sách hành chính, tối ưu chi phí vận hành.
- Tổ chức lưu trữ, bảo quản hồ sơ pháp lý, giấy tờ quan trọng của công ty;
- Tổ chức sự kiện nội bộ (hội họp, liên hoan, đào tạo, hoạt động gắn kết).
- Quản lý công tác bảo vệ/vệ sinh của công ty;
- Quản lý việc cấp phát các loại văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ cho các bộ phận và quản lý, trang bị đồng phục cho các CBNV;
- Đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn.
- Các công việc được giao khác từ BGĐ
C&B:
1. Phân tích dữ liệu C&B và tối ưu hóa chính sách:
- Thu thập và phân tích dữ liệu về lương, thưởng, phúc lợi, chi phí nhân sự, tỷ lệ nghỉ việc, và các yếu tố liên quan khác.
- Xây dựng các báo cáo phân tích để xác định xu hướng và đề xuất các giải pháp chính sách nhân sự phù hợp với từng giai đoạn
- Đảm bảo tính cạnh tranh của các chính sách đãi ngộ trên thị trường lao động.
2. Xây dựng và cải tiến chính sách lương thưởng:
- Xây dựng và tham mưu cho Ban Giám Đốc các chế độ, chính sách nhân sự cho phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty;
- Thiết kế, triển khai và cập nhật hệ thống lương thưởng, phúc lợi nhằm thu hút và giữ chân nhân tài, đồng thời đảm bảo công bằng và hợp lý giữa các bộ phận, đồng thời giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách.. khi có phát sinh;
- Theo dõi thủ tục BHXH, BHYT, BHTN, các hình thức bảo hiểm khác theo quy định tại công ty;
- Xây dựng, soát xét nội quy lao động, thoả ước lao động tập thể, quy chế, quy trình, quy định... liên quan đến hoạt động hành chính nhân sự;
- Đề xuất các chính sách về khen thưởng, thăng tiến, và phúc lợi để đảm bảo động lực làm việc của nhân viên.
3. Quản lý các chương trình phúc lợi nhân viên:
- Xây dựng và giám sát các chương trình phúc lợi … nhằm tăng cường sự hài lòng và gắn kết của nhân viên.
- Phân tích hiệu quả của các chương trình phúc lợi và đề xuất cải thiện khi cần thiết.
Quyền lợi, chính sách:
- Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.
- Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm – phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty (quà tặng sản phẩm hàng tháng, thưởng lễ tết và các dịp đặc biệt trong năm)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Tài chính, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực C&B và hành chánh, ưu tiên trong môi trường bán lẻ hoặc công ty có quy mô từ 200 nhân sự trở lên.
- Khả năng phân tích và xử lý dữ liệu với các công cụ phân tích như Excel, hoặc các phần mềm nhân sự chuyên dụng.
- Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến lao động, bảo hiểm, và chính sách phúc lợi.
- Kỹ năng xây dựng chính sách hành chính nhân sự và quản lý chi phí lương thưởng hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử; giải quyết vấn đề tốt với nhân sự các phòng ban;
- Tư duy logic, có tính hệ thống;, kỹ năng lập báo cáo rõ ràng và thuyết phục.
- Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
VỀ ALOHA CONSULTING GROUP (ACG) Tầm nhìn của chúng tôi là: "Trở thành công ty tư vấn hàng đầu ở Đông Nam Á, tập trung vào việc tận dụng các yếu tố con người và công nghệ để dẫn dắt các đối tác của chúng tôi hướng tới sự tăng trưởng và hiệu suất cao hơn cùng với niềm vui"
Chúng tôi mong muốn trở thành giải pháp một cửa cho khía cạnh Nhân tài & Con người cho khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam và Đông Nam Á: