Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ Khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông VIETTEL
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Trực tổng đài, giải đáp thắc mắc và sự cố của khách hàng trong quá trính sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel qua tổng đài 198/3339.
- Thời gian làm việc: Ca xoay linh hoạt, cố định ca, có hỗ trợ sinh viên thực tập (Off 1 ngày bất kỳ trong tuần.)
- Môi trường làm việc trong văn phòng.
Ca3 từ 22h30- 6h30
Ca6 từ 17h- 23h
Ca2 từ 14h30- 22h30
Ca1 từ 6h30- 14h30
Ca5 từ 8h30- 12h, 18h- 21h
+ Ca làm: 6- 8h/ngày, thời gian linh động.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu THPT trở lên
- Nam, nữ từ 18 - 35 tuổi
- Sử dụng cơ bản Word, Excel
- Giọng nói chuẩn, không ngọng
- Có kinh nghiệm CSKH, tư vấn bán hàng là lợi thế (Không yêu cầu kinh nghiệm)
- Ưu tiên ứng viên Dân tộc Khmer : hỗ trợ tìm chỗ ở gần nơi làm việc, ứng trước chi phí nhà ở tháng đầu tiên (trên 4 ứng viên)
Quyền lợi
- Đào tạo kĩ năng giao tiếp, linh hoạt trong các tình huống
- Trang bị trang thiết bị công tác, nhà xe...
- Mức thưởng hấp dẫn
- Có cơ hội thăng tiến vị trí cao trong nghề nghiệp
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao Động
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13
- Tham gia các chương trình Sinh nhật, hoạt động Team, Team Building, dã ngoại, nghỉ mát cùng công ty
- Không tư vấn bán hàng, không áp lực doanh số
- Lộ trình làm việc: 10 ngày đào tạo nghiệp vụ được hưởng trợ cấp học việc => Hợp đồng thử việc 2 tháng => HDLD 1 năm => HDLD 3 năm => HDLD không thời hạn.
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-10-17 23:15:18 |
Cty TNHH Ánh Hào Quang là đơn vị tiên phong và uy tín trong lãnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại trong cả nước. Được thành lập từ năm 2003, đến nay đội ngũ nhân viên của Callstars đã lên đến hơn 800 người, phục vụ rải đều cho các đối tác viễn thông mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel. Đối với bất cứ doanh nghiệp nào thì khách hàng luôn luôn là quan trọng nhất. Chăm sóc khách hàng cũ phát triển thêm khách hàng mới là yếu tố quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Đối với bất cứ doanh nghiệp nào thì khách hàng luôn luôn là quan trọng nhất. Chăm sóc khách hàng cũ phát triển thêm khách hàng mới là yếu tố quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp.