Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng và giải đáp thông tin về dịch vụ của VTVcap. Cung cấp chương trình khuyến mãi cho khách hàng
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau sửa chữa
- Không Sale/bán hàng
2. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Số 23 P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc 6 ngày/tuần. Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca HC (chủ yếu): 8h - 16h
- Ca1: 12h - 16h
- Ca2: 16h - 20h
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Sinh viên năm 1, 2, 3, 4 các trường từ trung cấp trở lên
- Giọng chuẩn, không ngọng
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI
- Thu nhập từ 6tr - 8tr
- Lương partime 25k/h
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản
- Hỗ trợ gửi xe
- Cung cấp trang thiết bị làm việc (tai nghe, máy tính,...)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng
Các ca làm việc
Ca1: 12h - 16h
Ca2: 16h - 20h
Cty TNHH Ánh Hào Quang là đơn vị tiên phong và uy tín trong lãnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại trong cả nước. Được thành lập từ năm 2003, đến nay đội ngũ nhân viên của Callstars đã lên đến hơn 800 người, phục vụ rải đều cho các đối tác viễn thông mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel. Đối với bất cứ doanh nghiệp nào thì khách hàng luôn luôn là quan trọng nhất. Chăm sóc khách hàng cũ phát triển thêm khách hàng mới là yếu tố quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Đối với bất cứ doanh nghiệp nào thì khách hàng luôn luôn là quan trọng nhất. Chăm sóc khách hàng cũ phát triển thêm khách hàng mới là yếu tố quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp.