Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tiếp nhận data được cung cấp sẳn, KHÔNG CẦN PHẢI TÌM KIẾM DATA gọi ra tư vấn cung ứng cho những khách hàng đã có nhu cầu sử dụng dịch vụ VIETTEL để khách hàng đăng ký và sử dụng các gói cước DaTa và chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau. Khai thác và mở rộng nhu cầu của khách hàng nhiều hơn để tăng hoa hồng ( mức hoa hồng bán hàng không giới hạn).
• Gọi ra tư vấn các gói dịch vụ cố định: internet, truyền hình, điện thoại cố định,... thu trước khách hàng đóng trước 6 tháng hoặc 12 tháng, nâng cấp các gói tốc độ Wifi cho khách hàng đang sử dụng tại VIETTEL
•Tư vấn gói khuyến mãi cho khách hàng mới sử dụng các gói dịch vụ đóng cước trước.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/ Nữ, tuổi từ 18-35
• Chỉ cần tốt nghiệp THPT trở lên,
• Có giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
• Không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình
• Biết sử dụng word có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Cty TNHH Ánh Hào Quang là đơn vị tiên phong và uy tín trong lãnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại trong cả nước. Được thành lập từ năm 2003, đến nay đội ngũ nhân viên của Callstars đã lên đến hơn 800 người, phục vụ rải đều cho các đối tác viễn thông mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel. Đối với bất cứ doanh nghiệp nào thì khách hàng luôn luôn là quan trọng nhất. Chăm sóc khách hàng cũ phát triển thêm khách hàng mới là yếu tố quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Đối với bất cứ doanh nghiệp nào thì khách hàng luôn luôn là quan trọng nhất. Chăm sóc khách hàng cũ phát triển thêm khách hàng mới là yếu tố quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp.