Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về INTERNET và điện thoại cố định của Viettel. Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
Ví dụ: Thủ tục lắp đặt dịch vụ, thiết bị mạng không dây và có dây, cung cấp thông tin phí hòa mạng, ...
- KHÔNG GỌI RA, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
* Thu nhập
- Thu nhập: 7tr-9tr /tháng
Làm thêm giờ x 150%, 200%, 300% Lương
- Lương thâm niên: > 12 tháng cộng 200k/tháng; > 24 tháng cộng 400k/tháng
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ có trợ cấp lương
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT đầy đủ
- Thử việc nhận 100% lương
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Có giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói lắp
- Nhanh nhẹn, cầu tiến, ham học hỏi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Cty TNHH Ánh Hào Quang là đơn vị tiên phong và uy tín trong lãnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại trong cả nước. Được thành lập từ năm 2003, đến nay đội ngũ nhân viên của Callstars đã lên đến hơn 800 người, phục vụ rải đều cho các đối tác viễn thông mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel. Đối với bất cứ doanh nghiệp nào thì khách hàng luôn luôn là quan trọng nhất. Chăm sóc khách hàng cũ phát triển thêm khách hàng mới là yếu tố quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Đối với bất cứ doanh nghiệp nào thì khách hàng luôn luôn là quan trọng nhất. Chăm sóc khách hàng cũ phát triển thêm khách hàng mới là yếu tố quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp.