Mô tả công việc
- Gọi ra theo data công ty cung cấp để tư vấn sản phẩm dinh dưỡng cho khách hàng.
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng.
- Đảm bảo chỉ tiêu theo ngày/ tuần/ tháng.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam / Nữ
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có kỷ luật và có khả năng chịu áp lực công việc cao
- Có kinh nghiệm Telesale là một lợi thế
- Tốt nghiệp THPT trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 10-20tr/tháng hoặc upto 25tr/tháng (bao gồm lc 7tr + Thưởng KPI + Thưởng Contest/Topsales)
- 2 tháng thử việc nhận 100% lương cứng
- Một bữa cơm trưa vui vẻ + Quà chào mừng cho ngày nhận việc đầu tiên
- Các hoạt động trao contest/ thưởng top sales theo thường niên
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;…
- Thưởng lễ, Lương tháng 13, Quà sinh nhật,…vvv
- Được tham gia BHXH đầy đủ
- Hàng tháng sẽ có lớp nghiệp vụ nâng cao kỹ năng/ nghiệp vụ chuyên môn.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung.
- Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vần trực tiếp.
- Hỗ trợ vé xe tết (500k) cho ứng viên nhận việc trước Tết
Cty TNHH Ánh Hào Quang là đơn vị tiên phong và uy tín trong lãnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại trong cả nước. Được thành lập từ năm 2003, đến nay đội ngũ nhân viên của Callstars đã lên đến hơn 800 người, phục vụ rải đều cho các đối tác viễn thông mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel. Đối với bất cứ doanh nghiệp nào thì khách hàng luôn luôn là quan trọng nhất. Chăm sóc khách hàng cũ phát triển thêm khách hàng mới là yếu tố quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Đối với bất cứ doanh nghiệp nào thì khách hàng luôn luôn là quan trọng nhất. Chăm sóc khách hàng cũ phát triển thêm khách hàng mới là yếu tố quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp.