Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng( Buyer) thông qua kênh CHAT để hỗ trợ khách hàng
- Chuyển tiếp thông tin cho bộ phận liên quan xử lý
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ tốt, chịu được áp lực cong việc chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng tin học văn phòng khá ( Đánh máy khá)
- Xoay ca linh động trong khung giờ ( 6:00 - 22:00)
- Tham gia được khóa đào tạo 10 ngày từ 13/01 - 23/01 ( Lương train 135,000/ Ngày)
- Đáp ứng thời gian bắ đầu công việc sau train vào ngày 03/02/2025
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Cty TNHH Ánh Hào Quang là đơn vị tiên phong và uy tín trong lãnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại trong cả nước. Được thành lập từ năm 2003, đến nay đội ngũ nhân viên của Callstars đã lên đến hơn 800 người, phục vụ rải đều cho các đối tác viễn thông mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel. Đối với bất cứ doanh nghiệp nào thì khách hàng luôn luôn là quan trọng nhất. Chăm sóc khách hàng cũ phát triển thêm khách hàng mới là yếu tố quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Đối với bất cứ doanh nghiệp nào thì khách hàng luôn luôn là quan trọng nhất. Chăm sóc khách hàng cũ phát triển thêm khách hàng mới là yếu tố quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp.