Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc về dịch vụ của ngân hàng, tư vấn các chương trình khuyến mãi
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE + KHÔNG ÁP DOANH SỐ
2. Quyền lợi
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí: trưởng nhóm, giám sát, quản lí bộ phận...
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng...
- Văn phòng làm việc hạng A, được hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại...
3. Thời gian làm việc
- Ca C1: từ 7h-15h
- Ca C2: từ 8h-17h
- Ca C3: từ 9h-18h
- Ca C4: từ 10h-19h
- Ca C5: từ 14h-22h
(chủ yếu vào giờ hành chính, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Chấp nhận sinh viên chờ bằng 1-2 tháng nhưng không còn chương trình học).
- Không nói ngọng và giọng mang âm hưởng địa phương.
- Kĩ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Có kinh nghiệm liên quan là một lợi thế...
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Cty TNHH Ánh Hào Quang là đơn vị tiên phong và uy tín trong lãnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại trong cả nước. Được thành lập từ năm 2003, đến nay đội ngũ nhân viên của Callstars đã lên đến hơn 800 người, phục vụ rải đều cho các đối tác viễn thông mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel. Đối với bất cứ doanh nghiệp nào thì khách hàng luôn luôn là quan trọng nhất. Chăm sóc khách hàng cũ phát triển thêm khách hàng mới là yếu tố quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Đối với bất cứ doanh nghiệp nào thì khách hàng luôn luôn là quan trọng nhất. Chăm sóc khách hàng cũ phát triển thêm khách hàng mới là yếu tố quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp.