Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Anh Nguyễn
Việc làm Anh Nguyễn
Cập nhật 23/08/2025 22:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên Quản lý Đại lý BĐS
Anh Nguyễn
18 việc làm
2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
17/07/2025
Hạn nộp hồ sơ:
17/08/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Ở vị trí Chuyên viên Quản lý Đại lý BĐS, bạn sẽ báo cáo trực tiếp với Giám đốc Kinh Doanh hoặc Ban Lãnh đạo và đảm nhiệm những nhiệm vụ sau:
1.Tuyển chọn và phát triển Đại lý:
Tư vấn , hỗ trợ tìm kiếm và lựa chọn các đại lý bán hàng
Đàm phán, ký kết hợp đồng hợp tác với các Đại lý, đảm bảo các điều khoản hợp tác rõ ràng, minh bạch.
Thực hiện cung cấp với các Đại lý về sản phẩm, thỏa thuận các chính sách bán hàng, quy trình giao dịch và các quy định pháp lý liên quan.
2. Quản lý hiệu quả hoạt động của Đại lý:
Phân tích thị trường, đánh giá năng lực Đại lý và đề xuất chiến lược bán hàng phù hợp
Theo dõi, tổng hợp và giám sát hiệu quả bán hàng của các Đại lý, báo cáo doanh số bán hàng hàng tháng, quý, năm.
Thực hiện hỗ trợ các Đại lý trong việc tiếp cận khách hàng, cung cấp thông tin sản phẩm, tài liệu bán hàng, ký kết các thỏa thuận , hợp đồng mua bán ...
Hỗ trợ và phối hợp tổ chức các sự kiện mở bán, các hoạt động tiếp thị để thúc đẩy doanh số bán hàng.
Hợp tác với các phòng ban khác để thu thập dữ liệu doanh thu và đảm bảo việc ghi chép giao dịch chính xác và kịp thời
3.Duy trì và mở rộng quan hệ với Đại lý:
Thực hiện việc khảo sát và thu thập phản hồi từ Đại lý về các sản phẩm , dịch vụ và hỗ trợ bán hàng.
Giải quyết và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến các giao dịch , thanh toán, hoặc các yếu tố khác liên quan đến đại lý .
Xây dựng mối quan hệ bền vững với các Đại lý , tạo ra sự gắn kết lâu dài .
4.Phối hợp với các bộ phận nội bộ:
Phối hợp với bộ phận Pháp chế để đảm bảo các giao dịch được thực hiện hợp pháp.
Làm việc chặt chẽ với phòng Kinh Doanh và Tiếp thị nhằm hỗ trợ Đại lý trong việc xây dựng chiến lược quảng bá sản phẩm.
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, hoặc Bất động sản)
Có kinh nghiệm tối thiểu 2-3 năm trong lĩnh vực quản lý đại lý BĐS nghỉ dưỡng hoặc Kinh doanh BĐS
Hiểu biết sâu sắc về thị trường BĐS Nha Trang và Ninh Bình.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, có khả năng phân tích dữ liệu với sự tỉ mỉ và độ chính xác cao
Nắm vững các quy định thuế và quy định pháp lý liên quanChế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Ở vị trí Chuyên viên Quản lý Đại lý BĐS, bạn sẽ báo cáo trực tiếp với Giám đốc Kinh Doanh hoặc Ban Lãnh đạo và đảm nhiệm những nhiệm vụ sau:
1.Tuyển chọn và phát triển Đại lý:
Tư vấn , hỗ trợ tìm kiếm và lựa chọn các đại lý bán hàng
Đàm phán, ký kết hợp đồng hợp tác với các Đại lý, đảm bảo các điều khoản hợp tác rõ ràng, minh bạch.
Thực hiện cung cấp với các Đại lý về sản phẩm, thỏa thuận các chính sách bán hàng, quy trình giao dịch và các quy định pháp lý liên quan.
2. Quản lý hiệu quả hoạt động của Đại lý:
Phân tích thị trường, đánh giá năng lực Đại lý và đề xuất chiến lược bán hàng phù hợp
Theo dõi, tổng hợp và giám sát hiệu quả bán hàng của các Đại lý, báo cáo doanh số bán hàng hàng tháng, quý, năm.
Thực hiện hỗ trợ các Đại lý trong việc tiếp cận khách hàng, cung cấp thông tin sản phẩm, tài liệu bán hàng, ký kết các thỏa thuận , hợp đồng mua bán ...
Hỗ trợ và phối hợp tổ chức các sự kiện mở bán, các hoạt động tiếp thị để thúc đẩy doanh số bán hàng.
Hợp tác với các phòng ban khác để thu thập dữ liệu doanh thu và đảm bảo việc ghi chép giao dịch chính xác và kịp thời
3.Duy trì và mở rộng quan hệ với Đại lý:
Thực hiện việc khảo sát và thu thập phản hồi từ Đại lý về các sản phẩm , dịch vụ và hỗ trợ bán hàng.
Giải quyết và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến các giao dịch , thanh toán, hoặc các yếu tố khác liên quan đến đại lý .
Xây dựng mối quan hệ bền vững với các Đại lý , tạo ra sự gắn kết lâu dài .
4.Phối hợp với các bộ phận nội bộ:
Phối hợp với bộ phận Pháp chế để đảm bảo các giao dịch được thực hiện hợp pháp.
Làm việc chặt chẽ với phòng Kinh Doanh và Tiếp thị nhằm hỗ trợ Đại lý trong việc xây dựng chiến lược quảng bá sản phẩm.
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, hoặc Bất động sản)
Có kinh nghiệm tối thiểu 2-3 năm trong lĩnh vực quản lý đại lý BĐS nghỉ dưỡng hoặc Kinh doanh BĐS
Hiểu biết sâu sắc về thị trường BĐS Nha Trang và Ninh Bình.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, có khả năng phân tích dữ liệu với sự tỉ mỉ và độ chính xác cao
Nắm vững các quy định thuế và quy định pháp lý liên quanChế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
Anh Nguyễn
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Ngõ 59 P. Quảng Khánh, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Công ty TNHH Anh Nguyễn phấn đấu trở thành một thương hiệu phát triển về Đầu tư Bất động sản và Bất động sản Du lịch chuyên nghiệp có uy tín hàng đầu tại Việt Nam và hướng ra thị trường Quốc tế.
Trên nền tảng phát triển bền vững, Công ty thường xuyên coi trọng việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo, vun đắp năng lực cá nhân để tạo dựng sức mạnh tập thể. Hướng tới các lợi ích cao nhất cho các cổ đông và cho đội ngũ cán bộ công nhân viên là các mục tiêu dài hạn của Công ty.
Những nghề phổ biến tại Anh Nguyễn
Bạn làm việc tại Anh Nguyễn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Anh Nguyễn
Click để đánh giá