Việc làm Arena Premier Club (The Arena Travel)

Cập nhật 09/11/2024 15:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Arena Premier Club và Công ty TNHH The Arena Travel
CVC/CVCC Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên – Hà Nội – RB
Arena Premier Club (The Arena Travel)
1 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Kế hoạch và Quản lý:

  • Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên
  • Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo
  • Tham gia đầy đủ các hoạt động bán hàng, đào tạo
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
  • Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
  • Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng

Các công việc hàng ngày:

  • Chủ động quản trị danh mục KH nắm giữ, theo dõi kết quả bán hàng và tình hình thực hiện KPI của mình đảm bảo năng suất tối đa
  • Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
  • Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
  • Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp
  • Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng
  • Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng
  • Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán.
  • Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện
  • Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT
  • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
  • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn: Đại học các ngành Tài chính/ Kinh tế/ ngân hàng

Các Kinh nghiệm liên quan:

  • Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)
  • Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng cho phân khúc khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ du lịch/ khách sạn/ bất động sản/ chứng khoánCó khả năng làm việc độc lập và phối hợp
  • Quan hệ rộng, có khả năng chăm sóc KH cao cấp.
  • Có hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung.
  • Nắm kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan.

Các Kỹ Năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
  • Tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng cao cấp, xây dựng quan hệ mạng lưới khách hàng VIP hiệu quả
  • Tin học văn phòng

Các năng lực cần có:

  • Tuân thủ quy định, chính sách
  • Quản trị bán hàng hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Arena Premier Club và Công ty TNHH The Arena Travel
Arena Premier Club (The Arena Travel) Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 21 Ngõ 4 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Giữa nhịp sống hối hả, Công ty TNHH Arena Premier Club (The Arena Travel) thấu hiểu mong muốn tận hưởng những giây phút thư giãn bên gia đình và người thân của mỗi người.Với sứ mệnh mang đến những chuyến đi an toàn và tiện lợi, The Arena Travel đã tạo ra người “trợ lý du lịch” luôn đồng hành từ xa cùng bạn, và khiến chuyến đi của bạn trở thành những ký ức đẹp đẽ nhất.

The Arena Travel định hướng phát triển trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ lưu trú và quản lý kỳ nghỉ. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và đáng nhớ tại các khu resort, khách sạn và điểm du lịch nổi tiếng trên cả nước và quốc tế.

Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, The Arena Travel tự hào cung cấp đa dạng các dịch vụ du lịch:

  • Tour du lịch trọn gói: Khám phá các điểm đến trong trong và ngoài nước với lịch trình hấp dẫn, tối ưu chi phí.
  • Combo nghỉ dưỡng: Đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tour du lịch linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.
  • Dịch vụ MICE: Tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện chuyên nghiệp, đẳng cấp.
  • Du lịch teambuilding: Tăng cường gắn kết tinh thần đồng đội qua những chuyến du lịch độc đáo.
  • Trợ lý du lịch: Trợ lý từ xa luôn đồng hành cùng khách mỗi khi cần.

Những nghề phổ biến tại Arena Premier Club (The Arena Travel)

Bạn làm việc tại Arena Premier Club (The Arena Travel)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Arena Premier Club (The Arena Travel)

Arena Premier Club (The Arena Travel)

Click để đánh giá